NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Bàn phím chơi game Logitech G913 TKL (P/N: 920-009506)

Bàn phím chơi game Logitech G913 TKL (P/N: 920-009506)

5,499,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


KÍCH THƯỚC
THÔNG SỐ KỸ THUẬT THỰC TẾ

Độ dài: 368 mm

Chiều cao: 150 mm

Chiều dày: 22 mm

Trọng lượng (không tính dây): 810 g

Độ dài dây: 1,8 m

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
CÁC PHÍM SWITCH GL THẤP PHẢN HỒI SÂU

Khoảng cách hành trình: 1,5 mm

Lực nhấn: 50 g

Tổng khoảng cách hành trình: 2,7 mm

TUỔI THỌ PIN

40 giờ (độ sáng 100%)

BỘ NHỚ TÍCH HỢP

2 cấu hình ánh sáng

3 cấu hình macro

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

LIGHTSPEED không dây

Bluetooth®

LIGHTSYNC RGB, chiếu sáng từng phím

Nút điều khiển phương tiện chuyên biệt và nút xoay âm lượng bo tròn

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành phần cứng trong 2 năm

MÃ PHỤ TÙNG (PART NUMBER)

Carbon English Tactile: 920-009506

Carbon English Clicky: 920-009540

Carbon English Linear: 920-009523

LIGHTSPEED không dây: Cổng USB

Windows® 7 trở lên

macOS 10.11 trở lên

Bluetooth: Thiết bị được trang bị Bluetooth với Windows 8 trở lên, macOS X 10.11 trở lên, ChromeOS™, hoặc Android™ 4.3 trở lên, iOS 10 trở lên

(Tùy chọn) Kết nối Internet cho Phần mềm G HUB của Logitech: Các cài đặt nâng cao yêu cầu HUB G của Logitech, có sẵn để tải về tại logitech.com/downloads

Bàn phím chơi game không dây G913 TKL

Đầu thu USB LIGHTSPEED

Bộ kéo dài USB

Cáp Micro-USB

Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Bàn phím chơi game Logitech G913 TKL (P/N: 920-009506)

Bàn phím chơi game Logitech G913 TKL bàn phím chơi game cơ học RGB không dây LIGHTSPEED không có bàn phím số

Tính năng nổi bật của bàn phím chơi game Logitech G913 TKL

Chơi theo phong cách mới

Một bước đột phá về thiết kế và kỹ thuật, G913 TKL có công nghệ không dây đẳng cấp chuyên nghiệp LIGHTSPEED, RGB LIGHTSYNC tiên tiến và các phím switch cơ có cấu hình thấp, hiệu suất cao. Được chế tạo tỉ mỉ từ các loại vật liệu cao cấp, G913 TKL có thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp, độ bền và hiệu suất vượt trội, giờ đây còn có kiểu dáng nhỏ gọn hơn nữa. G913 TKL. Chơi theo phong cách mới

Thiết kế không có bàn phím số nhỏ gọn

G913 TKL sở hữu công nghệ tiên tiến tương tự như G913 - nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn, đem lại nhiều không gian hơn để di chuột. Đầu thu USB có thể được cất trữ ở đằng sau bàn phím, giúp tăng thêm khả năng linh hoạt.

G913 TKL sở hữu công nghệ tiên tiến tương tự như G913 - nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn



LIGHTSPEED không dây

G913 TKL có công nghệ LIGHTSPEED đẳng cấp chuyên nghiệp đạt được hiệu suất 1 ms siêu nhanh. G913 TKL cũng có đầy đủ chức năng khi được cắm qua cổng USB, do vậy bạn có thể sạc và chơi đồng thời.

Mỏng đến bất ngờ

G913 TKL là kỳ công về kỹ thuật và thiết kế. Nó có thiết kế tinh tế đến đáng ngạc nhiên, mỏng đến bất ngờ và được chế tạo với cam kết không đánh đổi hiệu suất và tính năng. Bền bỉ, thoải mái và sẵn sàng cho các cuộc chơi game căng thẳng, G913 TKL thực sự là bàn phím chơi game cơ học thế hệ mới.

G913 TKL thực sự là bàn phím chơi game cơ học thế hệ mới



Vật liệu cao cấp

Được chế tạo từ các loại vật liệu cao cấp, G913 TKL kết hợp vẻ thanh lịch với chất lượng vượt trội. Phần vỏ trên cùng được làm bằng hợp kim nhôm 5052 nối với đế được gia cố bằng thép, tạo ra bàn phím có thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn bền bỉ, chắc chắn.

Định hình chức năng

Nút xoay âm lượng làm bằng nhôm được điều chỉnh ứng lực chính xác cho cảm giác và khả năng điều khiển ưu việt. Các nút điều khiển âm lượng có cấu hình thấp đem lại phản hồi xúc giác để điều khiển dễ dàng và trực quan.

Nút xoay âm lượng làm bằng nhôm được điều chỉnh ứng lực chính xác cho cảm giác và khả năng điều khiển ưu việt



Chắc chắn và bền bỉ

Bề mặt kim loại được đánh bóng và mũ phím phủ ion kính được thiết kế để giảm thiểu dấu vân tay. Phần đế được gia cố bằng thép đem lại cho G913 TKL độ cứng để chống chịu trong những điều kiện sử dụng căng thẳng nhất. 

Bề mặt kim loại được đánh bóng và mũ phím phủ ion kính được thiết kế để giảm thiểu dấu vân tay



Các phím Switch cơ học cấu hình thấp tiên tiến

G913 TKL sở hữu các phím switch cơ học GL cấu hình thấp, hiệu suất cao đem lại tất cả tốc độ, độ chính xác và hiệu suất của các phím switch cổ điển - với độ cao bằng một nửa. Các phím switch GL của chúng tôi được kiểm nghiệm chặt chẽ để đáp ứng yêu cầu về sức bền bỉ, độ nhạy và độ chính xác. Có 3 loại phím switch:

 

GL Clicky - phản hồi trực quan và tiếng nhấp lách cách

GL Tactile - nhấn nhẹ nhàng cho phản hồi trực quan

GL Linear - nhấn phím hoàn toàn êm ái

LIGHTSYNC RGB

G913 TKL mang đến công nghệ LIGHTSYNC RGB thông minh cho phép tùy chỉnh hoàn toàn ánh sáng mỗi phím với gần 16,8 triệu màu. Tạo hình động của riêng bạn hoặc chọn từ các hiệu ứng thiết lập sẵn cho trải nghiệm RGB đắm chìm nhất. Hợp nhất bối cảnh, gia tăng trải nghiệm chơi game và mở rộng bố cục chơi game thông qua bàn phím của bạn.

Kiểm soát ánh sáng tức thời

Dễ dàng thay đổi hiệu ứng ánh sáng và điều chỉnh  độ sáng với các nút điều khiển trên bàn phím. Chọn từ 7 hình động thiết lập sẵn bằng cách nhấn phím mềm độ sáng cộng với các số từ 1-7. Tạo tối đa hai cấu hình ánh sáng bằng cách sử dụng phần mềm HUB G và lưu các cấu hình vào các số 8 và 9.


Dễ dàng thay đổi hiệu ứng ánh sáng và điều chỉnh  độ sáng với các nút điều khiển trên bàn phím



Khả năng lập trình toàn quang phổ

Với phần mềm HUB G, bạn có thể sáng tạo ra vô số cách kết hợp ánh sáng và hiệu ứng màu sắc trên bàn phím của mình. Chọn màu sắc ưa thích, tạo kiểu mẫu hoặc thiết kế hình động ánh sáng của riêng bạn với công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ LIGHTSYNC. Hoặc chọn kiểm soát ánh sáng theo trò chơi, âm thanh hoặc nội dung trên màn hình ưa thích của bạn. Kết quả sẽ tạo ra một môi trường ánh sáng lộng lẫy khiến thiết bị và căn phòng của bạn đắm chìm trong trải nghiệm.

Chọn màu sắc ưa thích, tạo kiểu mẫu hoặc thiết kế hình động ánh sáng của riêng bạn



Kiểm soát không giới hạn

Đẹp mắt và tinh tế, G913 TKL đem đến trải nghiệm tập trung, hiệu suất cao với mọi tính năng bạn cần để kiểm soát hoàn toàn—như các cấu hình tích hợp và chế độ chơi game.3Các tính năng nâng cao yêu cầu Phần mềm Chơi game HUB G của Logitech, có sẵn để tải về tại logitechg.com/GHUB Biến G913 TKL thành trung tâm điều khiển máy tính của bạn.

HUB LOGITECH G

HUB G của Logitech cho phép người chơi kiểm soát hoàn toàn thiết bị và trò chơi của mình. Tùy chỉnh ánh sáng tạo macro và nhiều hơn nữa. Người chơi có thể tinh chỉnh môi trường thiết bị chơi game theo tên, kết nối với các ứng dụng bên thứ ba như Discord và OBS, tải về và chia sẻ các cấu hình trò chơi tùy chỉnh với cộng đồng Logitech G.

HUB G của Logitech cho phép người chơi kiểm soát hoàn toàn thiết bị và trò chơi của mình



3 CẤU HÌNH TÍCH HỢP

Lưu tới 3 cấu hình khác nhau vào bộ nhớ trong của bàn phím. Dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ đã lưu bằng cách sử dụng các phím F1-F4.

Dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ đã lưu bằng cách sử dụng các phím F1-F4



Chế độ chơi game

Hủy kích hoạt mọi phím làm gián đoạn hoặc làm bạn phân tâm với nút Chế độ chơi game nằm ở chính giữa. Theo mặc định, Chế độ chơi game sẽ vô hiệu hóa phím Windows. Hãy sử dụng HUB G của Logitech để tùy chỉnh chế độ chơi game nhằm tắt bất kỳ phím nào bạn không cần đến.

Hủy kích hoạt mọi phím làm gián đoạn hoặc làm bạn phân tâm với nút Chế độ chơi game nằm ở chính giữa



THỜI GIAN SỬ DỤNG PIN ĐÁNG KỂ

Tận hưởng hàng giờ chơi game liên tục trong một lần sạc. Đèn chỉ báo pin ở trên bàn phím và HUB G của Logitech sẽ thông báo cho bạn khi pin yếu. Sạc đầy hoàn toàn trong chưa tới 4 giờ. Tiếp tục chơi trong khi cắm sạc qua dây micro USB.

Tận hưởng hàng giờ chơi game liên tục trong một lần sạc



Kết nối với nhiều thiết bị

Kết nối với LIGHTSPEED không dây cho kết nối siêu nhanh 1 ms hoặc chuyển sang thiết bị khác bằng 1 lần nhấn nút sử dụng khả năng kết nối Bluetooth. Chuyển đổi giữa chế độ LIGHTSPEED không dây hiệu suất cao qua đầu thu USB và Bluetooth nhanh chóng và dễ dàng.

Các nút điều khiển phương tiện chuyên biệt

Các nút điều khiển phương tiện tích hợp ở ngay trong tầm tay. Các nút điều khiển chuyên biệt nhanh chóng điều chỉnh âm lượng, phát/tạm dừng và bỏ qua âm nhạc hay video và tắt tiếng ngay lập tức.



GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI