MENU
 
Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler cho phòng họp (P/N 952-000091)
Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler cho phòng họp (P/N 952-000091)
Bảng điều khiển Logitech Tab Scheduler là một thiết bị bảng điều khiển đặt lịch được chế tạo chuyên dụng cho phòng họp. Tap Scheduler giúp cho việc xem chi tiết cuộc họp và đặt phòng cho các cuộc họp đột xuất hoặc trong tương lai trở nên dễ dàng

Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler - Thiết bị chuyên dụng cho phòng họp của bạn

Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler là thiết bị đặt lịch phòng họp chuyên dụng giúp bạn có thể xem chi tiết phòng họp và đặt phòng cho các cuộc họp đột xuất hoặc các cuộc họp đã được lên lịch một cách dễ dàng.
 

Các đặc điểm nổi bật của Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler

bang-dieu-khien-logitech-tab-scheduler-cho-phong-hop-pn-952-000091-pn-952-000094-anh-bai-viet-1.jpg
Bảng điều khiển Logitech Scheduler dành cho phòng họp
 

Chứng nhận bởi nhiều nền tảng

Thiết bị này đã được chứng nhận bởi các nền tảng truyền thông hợp nhất như: Microsoft Teams, Zoom Rooms, Meetio, Robin, AppSpace.

 

Đèn thông báo tình trạng phòng họp

Bạn có thể nhanh chóng biết được phòng họp nào còn trống hoặc đang bận từ xa với đèn LED thông báo tình trạng phòng của Tap Scheduler. Ví dụ, đèn báo xanh nghĩa là phòng đang trống.

bang-dieu-khien-logitech-tab-scheduler-cho-phong-hop-pn-952-000091-pn-952-000094-anh-bai-viet-2.jpg
Bảng điều khiển Logitech Scheduler dành cho phòng họp
 


Lắp đặt đơn giản và gọn gàng

Ngoài việc đặt trên bàn, Tap Scheduler còn có thể tùy chọn 3 cách lắp đặt khác là gắn trên kính, gắn trên cửa và gắn trên tường. Các bộ giá gắn và dây sẽ giúp bố cục lắp đặt thiết bị được ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp.

 

Bảng điều khiển với thiết kế chuyên dụng

Tap Scheduler được thiết kế giúp người dùng dễ xem và sử dụng, với màn hình kích thước đủ lớn và kiểu dáng đẹp mắt, tiết kiệm không gian. Chúng cũng có khả năng làm việc bền bỉ với độ bền cao.

 

Tận dụng tối đa không gian

Bạn có thể dễ dàng thêm Tap Scheduler vào nhiều loại phòng họp khác nhau, từ bốt điện thoại, phòng họp video, cho đến góc giải trí, giúp nhân viên nhanh chóng tìm ra địa điểm họp phù hợp. Lắp đặt đơn giản và trải nghiệm người dùng trực quan giúp cho việc triển khai và áp dụng nhanh chóng.

bang-dieu-khien-logitech-tab-scheduler-cho-phong-hop-pn-952-000091-pn-952-000094-anh-bai-viet-3.jpg
Bảng điều khiển Logitech Scheduler dành cho phòng họp
 

Hãy chọn nền tảng mà bạn muốn

Tap Scheduler mang đến trải nghiệm hội họp liền mạch với các gói giải pháp phòng của Logitech được tích hợp như Microsoft Teams, Zoom Rooms và các nhà cung cấp dịch vụ khác.

 

Quản lý đơn giản với Logitech Sync

Với Logitech Sync, bạn có thể giám sát và quản lý Tap Scheduler cùng với các thiết bị phòng họp của bạn từ một nền tảng duy nhất.