NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Chuột không dây Logitech M650 for Business (P/N 910-006282)

Chuột không dây Logitech M650 for Business (P/N 910-006282)

Liên hệ

Chuột không dây Logitech M650 for Business (P/N 910-006282)

Logitech M650 for Business - Chuột máy tính không dây dành cho tất cả mọi người! Một cách dễ dàng để giúp cải thiện năng suất, sự thoải mái và trải nghiệm tổng thể của nhân viên là trang bị Signature M650 for Business cho mọi máy tính xách tay.

chuot-khong-day-logitech-m650-for-business-anh-7.png

Logitech M650 for Business là chuột máy tính dành cho tất cả mọi người

 

TỔNG QUAN

DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

Thiết bị chuột máy tính này sẽ là một bản nâng cấp như mong đợi của bạn. Đó là công nghệ, thiết kế và chức năng tạo nên một công cụ cho lực lượng lao động mà mọi người đều có thể sử dụng.

TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

Một thiết bị khác biệt. Từ thiết lập đơn giản đến cuộn chính xác, Logitech M650 for Business được thiết kế để mang lại sự thoải mái cả ngày với năng suất cao. 

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH ĐA NĂNG

Signature M650 for Business hoạt động với các hệ điều hành doanh nghiệp và ứng dụng doanh nghiệp hàng đầu - trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng. Điều này có nghĩa là việc triển khai liền mạch hơn và ít đau đầu hơn cho bộ phận CNTT.

HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI VỚI CÁC TÙY CHỌN LOGI+

Ứng dụng Logi Options+ cho phép tùy chỉnh Signature M650 for Business để giúp hợp lý hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và tăng năng suất với hiệu quả cao hơn.

chuot-khong-day-logitech-m650-for-business-anh-8.png

Logitech M650 for Business là chuột máy tính dành cho tất cả mọi người

 

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

LÀM VIỆC NHANH HƠN, GIÚP TĂNG NĂNG SUẤT

Signature M650 for Business là một cách dễ dàng để bộ phận CNTT cải thiện năng suất. Đó là bởi vì mọi người làm việc hiệu quả hơn 50% và nhanh hơn 30% khi sử dụng chuột so với sử dụng bàn di chuột của máy tính xách tay. Và với các nút tùy biến, việc tiết kiệm thời gian trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

CUỘN THÔNG MINH HƠN

Có được độ chính xác từng dòng cho tài liệu – và cuộn siêu nhanh cho các trang web dài. Chuyển đổi chế độ bằng một cái vuốt nhẹ của SmartWheel.

THOẢI MÁI HƠN, HIỆU QUẢ HƠN

Hình dạng đường viền, vùng ngón tay cái mềm mại và tay nắm bên bằng cao su được tạo ra để cải thiện sự thoải mái. Ngoài ra, người dùng Logitech M650 for Business được trải nghiệm hoạt động cơ bắp ở cẳng tay ít hơn 25% so với người dùng bàn di chuột. Được thiết kế với kích thước trung bình và lớn để phù hợp với những người có bàn tay nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

BẢO MẬT CẤP DOANH NGHIỆP

Nổi bật với công nghệ không dây Logi Bolt, được thiết kế để chinh phục các thách thức CNTT có thể phát sinh cả trong văn phòng và làm việc từ xa. Cung cấp khả năng tương thích đa nền tảng và kết nối không dây đáng tin cậy - ngay cả trong môi trường không dây tắc nghẽn. Được mã hóa hoàn toàn và bảo mật FIPS khi được ghép nối với bộ thu USB Logi Bolt.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

ÍT ÂM THANH PHIỀN NHIỄU HƠN

Tận hưởng tiếng nhấp chuột ít hơn 90% và tập trung hơn nhờ SilentTouch, một công nghệ độc quyền của Logitech giúp giảm tiếng nhấp và gõ gây phiền nhiễu, tạo ra một môi trường tốt hơn, yên tĩnh hơn cho bạn và những người xung quanh.

HAI CÁCH KẾT NỐI

Tương thích hơn hầu hết các thương hiệu hàng đầu. Hai tùy chọn kết nối, Bluetooth ® và Logi Bolt, được thiết kế để mang lại kết nối an toàn, hiệu suất cao. Tương thích với hầu hết mọi hệ điều hành và nền tảng khiến nó trở thành một tiêu chuẩn dễ triển khai.

LÀM BẰNG NHỰA TÁI CHẾ

Các bộ phận bằng nhựa bao gồm nhựa tái chế sau tiêu dùng được chứng nhận - 26% cho Off-White và 64% cho Graphite - để mang lại tuổi thọ thứ hai cho nhựa đã hết tuổi thọ từ thiết bị điện tử tiêu dùng cũ và giúp giảm lượng khí thải carbon của chúng ta.

 

chuot-khong-day-logitech-m650-for-business-anh-9.png

Logitech M650 for Business là chuột máy tính dành cho tất cả mọi người

 

QUẢN LÝ TỪ XA

Quản trị viên CNTT có thể triển khai và quản lý từ xa các bản cập nhật chương trình cơ sở (DFU) của thiết bị Logi Bolt cũng như phần mềm quy trình làm việc và năng suất Logi Options+ hàng loạt. Xác định cài đặt phần mềm tập trung. Đẩy lên hệ thống Windows và macOS.

PIN TỐT

Bớt lo lắng về việc hỏng pin và thời gian ngừng hoạt động. Signature M650 for Business bao gồm một pin AA kéo dài đến 24 tháng để duy trì công việc trôi chảy mà không bị gián đoạn hoặc phải tìm pin mới mỗi tháng.

XÂY DỰNG CHO QUY MÔ

Có sẵn trên toàn cầu và được chứng nhận ở hơn 100 quốc gia, với bảo hành phần cứng có thời hạn 2 năm. Hỗ trợ dành cho các chuyên gia CNTT và người dùng doanh nghiệp thông qua nền tảng Hỗ trợ Doanh nghiệp của chúng tôi.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI