MENU
 
Bàn phím không dây Logitech K580 (P/N: 920-011329)
Bàn phím không dây Logitech K580 (P/N: 920-011329)
Biến mọi không gian thành nơi hiện đại và đa thiết bị với bàn phím không dây Logitech K580 và được thiết kế hoàn hảo để gõ mọi ý tưởng của bạn trên máy tính và chuyển sang viết văn bản trên điện thoại thông minh

Bàn phím không dây Logitech K580 (P/N 920-011329)

Bàn phím không dây Logitech K580 là bàn phím siêu mỏng, nhỏ gọn và yên tĩnh cho máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.

 

Các đặc điểm của Bàn phím không dây Logitech K580

Sở hữu không gian của riêng bạn

Biến mọi không gian thành nơi hiện đại và đa thiết bị với bàn phím mỏng đa thiết bị K580 – bàn phím siêu mỏng và được thiết kế hoàn hảo để gõ mọi ý tưởng của bạn trên máy tính và chuyển sang viết văn bản trên điện thoại thông minh. Người bạn đồng hành lý tưởng cho những người thực hiện nhiều nhiệm vụ hàng ngày.

 

Sở hữu không gian của riêng bạn với Bàn phím không dây Logitech K580


Thiết kế mỏng, hiện đại

Biến không gian làm bàn việc trở nên gọn gàng, hiện đại và tạo ra tuyên ngôn về hình ảnh nhờ cấu hình siêu mỏng và thiết kế tối giản của bàn phím mỏng đa thiết bị K580.

 

Bàn phím không dây Logitech K580 là bàn phím có thiết kế mỏng và hiện đại



Tối đa hóa không gian của bạn

Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tận dụng tối đa không gian làm việc. Với bàn phím số và tất cả các phím bạn cần cho hiệu suất tuyệt vời ngay trong tầm tay, không cần với tay quá nhiều, để bạn có thể làm việc thoải mái lâu hơn. 12 phím FN để dễ dàng tiếp cận và các phím tắt phương tiện. Tăng hiệu suất bằng cách tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với Phần mềm Logi Options+.

 

Thiết kế nhỏ gọn là ưu điểm giúp K580 trở thành một thiết bị lý tưởng cho việc tối đa hóa không gian của bạn


Làm việc liền mạch với Easy-Switch™

Bàn phím máy tính cũng hoạt động với điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Các nút Easy Switch cho phép bạn chuyển đổi việc gõ giữa 2 thiết bị với cùng một bàn phím.

Bắt đầu gõ bản báo cáo trên máy tính, sau đó chuyển sang nhắn tin trên điện thoại - có thể đặt trên giá đỡ điện thoại tích hợp để dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ hơn.

 

Các phím Easy Switch mang đến trải nghiệm làm việc liền mạch cho người sử dụng giữa 2 thiết bị với cùng 1 bàn phím


Kết nối theo cách bạn muốn

Chọn kết nối qua công nghệ Bluetooth® không dây và/hoặc đầu thu USB 2.4 GHz được cất trữ trong cửa khoang pin. Để có kết nối không dây mạnh mẽ, an toàn ở khoảng cách lên tới 10 m và bố cục bàn làm việc không dây.

 

Bàn phím không dây Logitech K580 được trang bị nhiều khả năng kết nối khác nhau giúp bạn có thêm lựa chọn kết nối



Gõ yên tĩnh, mượt mà, thoải mái như trên máy tính xách tay

Các phím switch thấp đem lại trải nghiệm gõ mượt mà kiểu máy tính xách tay và làm việc siêu yên tĩnh cho bạn và những người xung quanh

 

Không lo lắng về thời gian sử dụng pin

Tận hưởng thời lượng pin 24 tháng có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính nhờ vào tính năng tự động ngủ khi bạn không gõ phím để có trải nghiệm thoải mái, an tâm.

 

Thời lượng pin dài là một ưu điểm nổi bật của Logitech K580


Cảm giác gõ quen thuộc với mọi Hệ điều hành

Sử dụng bàn phím để gõ trên nhiều thiết bị - máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Bố cục tương thích với các lệnh của Windows, macOS và máy tính bảng.

 

Hoàn chỉnh với âm thanh và video

Video và âm thanh chất lượng cao giúp ích rất nhiều trong việc thúc đẩy giao tiếp trong cuộc họp và thuyết trình ảo. Thêm một chiếc tai nghe và webcam hiện đại để hoàn thiện bố cục làm việc tại nhà của bạn. Chọn màu sắc phù hợp hoặc phối hợp theo ý bạn!

Hãy hoàn thiện không gian làm việc của bạn với các thiết bị như tai nghe và webcam