MENU
C930E – Webcam hội nghị giá rẻ, được ưa chuộng năm 2020

Webcam Logitech C930E một trong những dòng sản phẩm webcam đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đây cũng là mã sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho phòng họp của mình, thậm chí dùng livestream.

Đặc biệt khi dịch Covid bùng nổ năm 2020 thì webcam dùng để họp trực tuyến hoặc học tập online càng được săn lùng nhiều hơn. C930E là web cam được khá nhiều người lựa chọn vì tính ứng dụng cao, giá rẻ, chất lượng và thiết kế vô cùng gọn nhẹ.

Vì sao webcam C930E lại được săn lùng nhiều đến vậy?

 

 

Webcam Logitech C930E với chất lượng HD được đánh giá là webcam hiện đại nhất ở phân khúc tầm giá, hội tụ đầy đủ các tính năng được tinh chỉnh để tăng cường khả năng kết nối, tương tác với máy tính để bàn, giúp cho ra mắt những thước phim sống động với hình ảnh và âm thanh trung thực.

- Tính năng zoom 4x Full HD kỹ thuật số

Tính năng zoom 4x Full HD kỹ thuật số ở 1080p cho chất lượng cao nhất đối với các cuộc gọi, hình ảnh và video. Ống kính Zeiss cho hình ảnh sắc nét ngay cả khi hiển thị các tài liệu đến gần, bảng vẻ hoặc giới thiệu một sản phẩm.

- Chất Lượng Cao, Băng Thông Thấp

Nâng cao năng suất đáp ứng với video khá rõ ràng ở tất cả các lần – ngay cả khi băng thông bị hạn chế. Tối ưu hóa cho Skype cho doanh nghiệp, các C930e Webcam hỗ trợ H.264 với Video Coding Scalable và UVC 1,5 mã hóa để giảm thiểu sự phụ thuộc vào máy tính và tài nguyên mạng.

- Thích hợp cho việc trình bày tại các buổi hội họp quan trọng

Sản phẩm được tối ưu hóa cho Microsoft Lync, Skype, Cisco WebEx với sự tương thích hầu hết các UC và hội nghị truyền web ứng dụng. Khả năng mở rộng khoảng thu lên đến 90 độ hoàn hảo cho việc trình bày.

Webcam Logitech C930E phù hợp với đối tượng nào?

 

 

Đây là dòng webcam hội nghị có chất lượng hình ảnh HD, phù hợp cho phòng họp từ 2 đến 4 người. Với những đặc điểm, tính năng thì dòng webcam này không nên dùng cho phòng họp quá lớn.

- Kiểm tra góc quay trên webcam

Thực chất webcam hoạt động được là mắt camera ghi hình. Bởi vậy, thông số góc quay camera cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn webcam, cho hình ảnh diện rộng, tầm nhìn lớn để quan sát hình ảnh và cảnh vật xung quanh. Với dòng camera giam sát an ninh cần góc quay rộng.

- Kiểm tra tốc độ khung hình webcam

Tốc độ ghi hình trên 1s sẽ cho khả năng trình chiếu và xem video mượt mà. Người dùng cần chú ý đến tốc độ khung hình càng cao, video xem được càng sắc nét và chi tiết.

 

Đây là những lí do khiến webcam Logitech C930E được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng từ đầu năm 2020, từ các doanh nghiệp đến học sinh, sinh viên đều lựa chọn webcam C930E phục vụ cho công việc học tập của mình.

Để lựa chọn dòng webcam phù hợp nhất bạn hãy đến logitechvietnam.vn để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm chính hãng nhất, giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Đến đây, bạn không chỉ mua được hàng chính hãng mà có kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó, là chính sách bảo hành và hỗ trợ đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi.

===========================================

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NTG VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857

Email: contact@ntg.com.vn