MENU
 
Tai nghe chơi game Logitech PRO X (P/N: 981-000820)
Tai nghe chơi game Logitech PRO X (P/N: 981-000820)
Tai nghe Chơi game Logitech PRO X được thiết kế với và dành cho các chuyên gia. Âm thanh vòm 7.1 thế hệ mới và các màng loa PRO-G 50 mm đảm bảo âm thanh chơi game cao cấp. Âm thanh tuyệt vời từ mic với card âm thanh USB ngoài bao gồm các màng lọc truyền phát Blue VO!CE.

Tai nghe chơi game Logitech PRO X (P/N: 981-000820)

 Tai nghe Chơi game Logitech PRO X được thiết kế với và dành cho các chuyên gia. Âm thanh vòm 7.1 thế hệ mới và các màng loa PRO-G 50 mm đảm bảo âm thanh chơi game cao cấp. Âm thanh tuyệt vời từ mic với card âm thanh USB ngoài bao gồm các màng lọc truyền phát Blue VO!CE.

Tính năng nổi bật của tai nghe chơi game Logitech PRO X

Hiệu quả đẳng cấp chuyên nghiệp

Được thiết kế với sự hợp tác và dành cho các chuyên gia để giao tiếp nâng cao và tạo ra âm thanh chính xác.

BLUE VO!CE

Công nghệ micrô BLUE VO!CE cho bạn lựa chọn các bộ lọc giọng nói trong thời gian thực để giảm tiếng ồn, thêm độ nén và giảm âm gió, đồng thời đảm bảo giọng nói của bạn phát ra có độ phong phú hơn, trong hơn và chuyên nghiệp hơn. Cảm nhận việc giao tiếp bằng giọng nói trong trò chơi ổn định, có chất lượng studio với BLUE VO!CE thông qua Phần mềm Chơi game HUB G.5

có chất lượng studio với BLUE VO!CE thông qua Phần mềm Chơi game HUB G.5



Cao su non thoải mái

Cao su non được bọc trong lớp giả da cao cấp hoặc vải nhung thông thoáng cho bạn sự thoải mái lâu dài. Do đó bạn có thể chơi lâu hơn và quyết liệt hơn và tập trung vào giành chiến thắng.

Cao su non được bọc trong lớp giả da cao cấp hoặc vải nhung thông thoáng cho bạn sự thoải mái lâu dài



Thép và nhôm bền bỉ

Với bộ khung cứng chắc và có trọng lượng nhẹ được làm từ nhôm và thép, PROX được thiết kế cho sự bền bỉ, thoải mái và có vẻ ngoài cao cấp đẹp mắt.

Với bộ khung cứng chắc và có trọng lượng nhẹ được làm từ nhôm và thép



Âm thanh vòm thế hệ mới

DTS HEADPHONE:X 2.0 là phiên bản mới nhất của việc tái tạo hình ảnh âm thanh dựa trên đối tượng từ DTS. Phiên bản 2.1 đưa kênh 7.1 lên tầm cao hơn bao giờ hết với khả năng tái tạo âm trầm, độ rõ âm thanh và tín hiệu tiệm cận nâng cao. Và quan trọng nhất, mức độ nhận thức khoảng cách tầm cao mới phân biệt giữa âm thanh tầm gần và tầm xa, do đó vị trí kẻ thù của bạn được chỉ ra chính xác hơn bao giờ hết.6Các tính năng nâng cao như Blue VO!CE và âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0 chỉ hoạt động trên máy tính PC thông qua phần mềm chơi game HUB G của Logitech. Blue VO!CE bao gồm các Cải tiến âm thanh DTS.

DTS HEADPHONE:X 2.0 là phiên bản mới nhất của việc tái tạo hình ảnh âm thanh dựa trên đối tượng từ DTS



Màng loa PRO-G 50 MM

PRO-G bao gồm cấu trúc vải lưới hybrid độc đáo đem lại hình ảnh âm thanh chính xác và rõ ràng đến đáng ngạc nhiên. Nghe tiếng bước chân và tín hiệu môi trường với độ rõ ràng đến nghẹt thở và lợi thế cạnh tranh bạn cần để giành chiến thắng. Giờ đây, với màng loa 50 mm, PRO-G thế hệ mới đạt được độ chính xác cao hơn trong dải tần số rộng hơn, cùng với phản hồi âm trầm tốt hơn.

với màng loa 50 mm, PRO-G thế hệ mới đạt được độ chính xác cao hơn trong dải tần số rộng hơn



EQ Được tinh chỉnh chuyên nghiệp

Các cấu hình bộ cân bằng âm thanh - được tinh chỉnh bởi các vận động viên thể thao điện tử - hiện đã có sẵn trên Phần mềm chơi game HUB G. Sử dụng các cấu hình nguyên bản, hoặc tinh chỉnh cho phù hợp với đôi tai của bạn. Lưu chúng vào card âm thanh USB bên ngoài - sau đó áp dụng vào các máy tính khác.

Card âm thanh tiên tiến

Card âm thanh USB ngoài (DAC) mang lại khả năng xử lý tín hiệu kỹ thuật số rõ ràng cho âm thanh và việc giao tiếp bằng giọng nói ở cấp độ thi đấu. Lập trình bằng Phần mềm chơi game HUB G của Logietch và mang các cài đặt âm thanh của bạn đến với cuộc thi đấu. Các tính năng nâng cao như Blue VO!CE và âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0 chỉ hoạt động trên máy tính PC thông qua phần mềm chơi game HUB G của Logitech. Blue VO!CE bao gồm các Cải tiến âm thanh DTS.

Blue VO!CE bao gồm các Cải tiến âm thanh DTS



Phụ kiện linh hoạt

Gồm có dây máy tính với các nút điều khiển âm thanh trên dây và dây di động với mic trên dây - do đó bạn có thể sử dụng PRO X với cần mic đã tháo rời. Một túi đựng đi kèm giúp bảo vệ tai nghe và phụ kiện khi bạn di chuyển.

Dòng pro

PRO X gia nhập bộ thiết bị hoàn chỉnh được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ cùng các chuyên gia thể thao điện tử. Với công nghệ tiên tiến nhất của chúng tôi và thiết kế tập trung, không gì có thể cản trở con đường chiến thắng của bạn.

PRO X gia nhập bộ thiết bị hoàn chỉnh được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ cùng các chuyên gia thể thao điện tử



Chơi để chiến thắng

Logitech G là nhà dẫn đầu toàn cầu về thể thao điện tử và bộ thiết bị lựa chọn cho những người chơi chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Thông qua sự hợp tác độc quyền, Logitech G làm việc trực tiếp với các chuyên gia chơi thể thao điện tử đẳng cấp trên thế giới để hiểu về nhu cầu của cuộc chơi thi đấu. Sau đó nhóm của chúng tôi dựa vào nhu cầu của họ để tạo ra bộ thiết bị đẳng cấp chuyên nghiệp nhất.

Logitech G làm việc trực tiếp với các chuyên gia chơi thể thao điện tử đẳng cấp trên thế giới



Nghe thấy trước. Nghe thấy tất cả âm thanh

Sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo để đem đến trải nghiệm âm thanh thực sự đắm chìm được tạo ra riêng cho đôi tai của bạn. Với Immerse, bạn sẽ nghe thấy vị trí bước chân kẻ thù chính xác và âm thanh nạp lại đạn; bạn có lợi thế nghe thấy kẻ thù trước khi chúng nghe thấy bạn. Tính năng Cận chiến (Close Combat) giúp bạn hành động ngay khi nghe thấy tiếng đạn rít qua. Đưa sức mạnh của Immerse vào tai nghe Logitech G và biến đôi tai trở thành thứ vũ khí chết người.

 

Tính năng Cận chiến (Close Combat) giúp bạn hành động ngay khi nghe thấy tiếng đạn rít qua