MENU
 
Tai nghe không dây qua đầu ZONE VIBE 100 Logitech (P/N: 981-001220)
Tai nghe không dây qua đầu ZONE VIBE 100 Logitech (P/N: 981-001220)
Tai nghe không dây qua đầu ZONE VIBE 100 Logitech có trọng lượng nhẹ — đủ chuyên nghiệp cho văn phòng, hoàn hảo để làm việc tại nhà.

Tai nghe không dây qua đầu ZONE VIBE 100 Logitech (P/N: 981-001220)

Tai nghe không dây qua đầu ZONE VIBE 100 Logitech có trọng lượng nhẹ — đủ chuyên nghiệp cho văn phòng, hoàn hảo để làm việc tại nhà.

Tính năng nổi bật của Tai nghe không dây qua đầu ZONE VIBE 100 Logitech 

Tìm phong cách của riêng của bạn

Tại sao lại chịu đựng sự nhàm chán? Thể hiện phong cách độc đáo của bạn với tai nghe không dây Zone Vibe 100. Tương thích với các nền tảng họp video phổ biến mà bạn sử dụng hàng ngày. Âm thanh vượt trội cho thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi. Được làm từ 25% nhựa tái chế hậu tiêu thụ cho một tương lai bền vững hơn.

Được chế tạo để làm việc và vui chơi

Bạn sống động, nhiều khía cạnh - không phải một chiều. Zone Vibe 100 cho phép bạn là chính mình khi làm việc và khi ở nhà. Xoay cần mic xuống khi bạn muốn làm việc, giấu nó đi để xem phim và nghe nhạc.

Xoay cần mic xuống khi bạn muốn làm việc, giấu nó đi để xem phim và nghe nhạc


Họp video dễ dàng tại nhà

Làm việc tại nhà mà không bỏ lỡ điều gì. Sự tương thích với các nền tảng họp mặt và gọi điện phổ biến khiến bạn dễ dàng tham gia bất kỳ cuộc họp nào. Mic khử tiếng ồn, gấp lại-để-tắt tiếng làm giảm thiểu tạp âm nền, do đó giọng của bạn được nghe rõ ràng.

 

Mic khử tiếng ồn, gấp lại-để-tắt tiếng làm giảm thiểu tạp âm nền


Tận hưởng với âm thanh đắm chìm

Đắm mình trong âm thanh dễ chịu của màn loa 40 mm, đem đến âm thanh phong phú, trọn vẹn. Âm trầm bass sâu rõ, âm cao rõ ràng và độ méo tiếng thấp kể cả khi nghe nhạc và hội họp.

Tận hưởng sự tự do không dây hoàn toàn

Di chuyển tự do trong văn phòng hoặc nhà của bạn và duy trì kết nối với Bluetooth® đa điểm. Có thời gian nghe lên tới 20 giờ và thời gian đàm thoại 18 giờ cho một lần sạc đầy. Pin yếu? Cắm sạc 5 phút và có thời gian nghe lên tới một giờ.

Di chuyển tự do trong văn phòng hoặc nhà của bạn và duy trì kết nối với Bluetooth® đa điểm


Trọng lượng nhẹ hơn. thoải mái hơn.

Nhẹ hơn hầu hết các tai nghe headphones, Zone Vibe 100 đem lại hiệu suất tuyệt vời trong chiếc tai nghe bạn có thể đeo trong hàng giờ liền. Cao su non và vải dệt mềm mại đem lại hàng giờ thưởng thức.

Zone Vibe 100 đem lại hiệu suất tuyệt vời trong chiếc tai nghe bạn có thể đeo trong hàng giờ liền


Điều khiển đơn giản trên đầu ngón tay

Các nút điều khiển nằm thuận tiện ở cả hai bên tai nghe để phát và tạm dừng âm nhạc, bắt đầu và kết thúc cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng và ghép cặp Bluetooth.

Điều khiển đơn giản trên đầu ngón tay


Tùy chỉnh trải nghiệm

Điều khiển âm nhạc và trải nghiệm hội họp với Logi Tune. Điều chỉnh âm phụ, mức âm lượng mic và EQ cho trải nghiệm âm thanh ưa thích của bạn bằng ứng dụng Logi Tune trên máy tính bàn hoặc thiết bị di động cho các tai nghe Logitech. Cập nhật webcam và tham gia vào các cuộc họp chỉ với một cú nhấp chuột.

Phát triển bền vững tại logitech

Logitech cam kết tạo ra một thế giới bền vững hơn. Chúng tôi đang tích cực nỗ lực để giảm thiểu tác động đến môi trường và tăng tốc độ thay đổi xã hội.

Các công cụ tuyệt vời. tốt hơn khi kết hợp cùng nhau.

Hãy trang bị cho nơi làm việc của bạn một bộ các thiết bị ngoại vi Logitech hiện đại. Tham gia vào bất kỳ cuộc họp nào với video rõ ràng và âm thanh nổi bật.

Tham gia vào bất kỳ cuộc họp nào với video rõ ràng và âm thanh nổi bật