MENU
 
Thiết bị hội nghị Logitech RoomMate (P/N 950-000084)
Thiết bị hội nghị Logitech RoomMate (P/N 950-000084)
Logitech Roommate là thiết bị chạy trên nền tảng CollabOS dành cho các thiết bị hội nghị video và các thiết bị ngoại vi khác, phù hợp cho các giải pháp hội nghị truyền hình của Logitech.

LOGITECH ROOMMATE - Thiết bị hội nghị CollabOS cho các camera hội nghị và thiết bị ngoại vi 
 

THIẾT BỊ ĐƯỢC CHẾ TẠO ĐẶC BIỆT CHO VIỆC HỢP TÁC VIDEO

 

Logitech RoomMate chạy CollabOS, cho phép bạn dễ dàng triển khai Microsoft Teams Rooms trên Android, các thiết bị Zoom Rooms và các dịch vụ hội nghị video hàng đầu khác.



thiet-bi-hoi-nghi-logitech-roommate-pn-950-000084-anh-bai-viet-1.jpg
Thiết bị hội nghị Logitech RoomMate
 

LINH HOẠT THEO MÔ-ĐUN

 

Kết nối mô-đun hệ thống Rally hoặc MeetUp tới RoomMate và thêm bộ điều khiển cảm ứng Logitech Tap, camera bảng trắng Scribe và các thiết bị hợp tác khác vào phòng họp của bạn để biến mọi không gian thành phòng hội nghị video dựa trên thiết bị.




thiet-bi-hoi-nghi-logitech-roommate-pn-950-000084-anh-bai-viet-2.jpg
Thiết bị hội nghị Logitech RoomMate
 

SỨC MẠNH KẾT NỐI

 

Trong hình dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, RoomMate đem lại tất cả sức mạnh bạn cần để tổ chức hội nghị video HD trong các phòng có 1 hoặc 2 màn hình.
 

LINH HOẠT, GỌN GÀNG VÀ CHẮC CHẮN

 

Bạn có thể gắn RoomMate một cách chắc chắn và khuất tầm nhìn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hai giá gắn máy tính tùy chọn giúp lắp đặt kín đáo và giữ dây bên dưới màn hình, trong tủ và trên thanh di động.

 

ÂM THANH ĐƯỢC CHỨNG NHẬN

 

Sử dụng hệ thống âm thanh nào là lựa chọn của bạn. Mặc định là âm thanh của camera hội nghị khi bạn ghép cặp RoomMate với MeetUp hoặc hệ thống Rally. Hoặc bạn có thể chọn hệ thống âm thanh được xác nhận từ các đối tác lựa chọn khi sử dụng RoomMate cùng với camera Rally
 

QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN


thiet-bi-hoi-nghi-logitech-roommate-pn-950-000084-anh-bai-viet-3.jpg
Thiết bị hội nghị Logitech RoomMate
 

Dễ dàng quản lý các thiết bị hợp tác video của Logitech với Logitech Sync. Theo dõi tình trạng phòng, triển khai cập nhật và sửa đổi cài đặt - tất cả từ một nền tảng dựa trên đám mây duy nhất. Và với Thông tin từ Sync, bạn có thể thấy các không gian họp được sử dụng như thế nào theo thời gian.