NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Giá gắn máy tính Logitech Compute Mount (P/N 952-000097)

Giá gắn máy tính Logitech Compute Mount (P/N 952-000097)

Liên hệ

MỘT TÙY CHỌN GẮN GỌN GÀNG VÀ CHẮC CHẮN

Giá gắn máy tính Logitech Compute Mount là phụ kiện giúp gắn chắc chắn thiết bị máy tính của bạn ở vị trí cách xa và không ảnh hưởng tới lối đi. Được thiết kế để lắp đặt kín đáo phía sau màn hình, bên trong tủ hoặc trên thanh di động, giá gắn máy tính rất phù hợp cho mọi không gian hội nghị truyền hình — và hoàn hảo cho Logitech RoomMate, hệ thống máy tính Google Meet, Intel NUC, và các thiết bị máy tính hội nghị video khác.

PHÙ HỢP VỚI ROOMMATE VÀ CÁC MÁY TÍNH SSF KHÁC

Giá gắn chắc chắn bằng thép vừa với RoomMate của Logitech và các thiết bị máy tính nhỏ gọn tương thích khác có sử dụng kiểu gắn VESA tiêu chuẩn 75 mm hoặc 100 mm.


BỘ GIỮ DÂY TÍCH HỢP

Kẹp giữ dây giúp giảm hiện tượng căng dây và giữ cho các kết nối chặt chẽ, chắc chắn, bao gồm các dây USB, HDMI, nguồn và dây mạng1Tương thích với kiểu gắn VESA 100x100 hoặc 75x75. Kẹp hai miếng được nâng lên để tăng độ linh hoạt cũng như giảm căng dây.

gia-gan-may-tinh-logitech-compute-mount-anh-bai-1.png
Giá gắn máy tính Logitech Compute Mount được lắp đặt đi dây gọn gàng nhờ bộ giữ dây tích hợp


THIẾT KẾ ẨN GIẤU

Giá gắn máy tính bao gồm các phụ kiện để gắn kín đáo RoomMate hoặc các thiết bị máy tính tương thích khác cách xa tầm nhìn và không gây nguy hiểm.
Với bộ giá gắn máy tính Logitech Compute Mount, bạn có thể gắn RoomMate hoặc các thiết bị máy tính tương thích khác ở các vị trí như: Phía sau màn hinh, trong tủ, trên các thanh di động.

gia-gan-may-tinh-logitech-compute-mount-anh-bai-2.png
Giá gắn máy tính Logitech Compute Mount với thiết kế ẩn giấu

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI