NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Tai nghe chơi game LIGHTSYNC âm thanh nổi Logitech G633S (P/N: 981-000752)

Tai nghe chơi game LIGHTSYNC âm thanh nổi Logitech G633S (P/N: 981-000752)

3,549,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


KÍCH THƯỚC

Chiều cao: 188 mm

Chiều rộng: 195 mm

Chiều dày: 87 mm

Trọng lượng (không có dây): 344 g

Độ dài dây cáp máy tính PC: 2,8 m

Độ dài dây thiết bị di động: 1,5 m

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
TAI NGHE

Màng loa: 50 mm

Độ nhạy tần số: 20 Hz - 20 kHz

Trở kháng: 39 Ohm (thụ động), 5k Ohm (chủ động)

Độ nhạy: 93 dB SPL/mW

MICRÔ (CẦN)

Kiểu thu âm micrô: Cardioid (đơn hướng)

Kích thước: 6 mm

Độ nhạy tần số: 100 Hz-10 KHz

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành phần cứng trong 2 năm

MÃ PHỤ TÙNG (PART NUMBER)

981-000752

Windows 10, Windows 8.1, Windows 7, Mac, Nintendo Switch™, PlayStation 4, Xbox One, máy tính bảng hoặc thiết bị di động

Cổng USB 2.0 cho máy tính hoặc cổng âm thanh 3,5 mm cho máy chơi game hoặc/ thiết bị di động

DTS Headphone: X 2.0 được trang bị trên máy tính qua kết nối USB và phần mềm G HUB của Logitech: X 2.0 được trang bị qua kết nối USB và phần mềm G HUB của Logitech

Phần mềm G HUB tùy chọn yêu cầu quyền truy cập Internet để cài đặt phần mềm và chạy trên Windows 7,8, Windows 10, Windows 10 64-bit trở lên

PC: Hỗ trợ đầy đủ

Playstation 4 & 5: Chỉ âm thanh nổi qua dây USB và dây 3,5mm

Xbox: dây 3,5mm

Các tính năng chỉ trên PC Blue Vo!ce

Tai nghe chơi game LIGHTSYNC âm thanh nổi Logitech G633S (P/N: 981-000752)

Tai nghe chơi game LIGHTSYNC âm thanh nổi Logitech G633S được thiết kế bởi các màng loa âm thanh PRO-G™ 50 mm và DTS Headphone:X 2.01 tạo ra môi trường âm thanh chi tiết, mở rộng và đắm chìm nhất từ trước tới nay. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh với G HUB - từ ánh sáng LIGHTSYNC RGB cho tới các phím G và tùy chọn âm thanh. 1 Âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0 và các tùy chọn cài đặt trước EQ chỉ có sẵn cho Hệ điều hành Windows® và yêu cầu phầm mềm chơi game G HUB của Logitech.

Tính năng nổi bật của tai nghe chơi game không dây LIGHTSPEED Logitech G633S

Khoa học về âm thanh đỉnh cao

Lắng nghe kẻ thù đang ẩn nấp xung quanh, các tín hiệu về khả năng đặc biệt và mọi thứ khác quanh bạn. Hoàn toàn đắm chìm vào không gian trò chơi và nghe toàn bộ nhạc nền hùng tráng. Công nghệ âm thanh tiên tiến nhất và các vật liệu bền kết hợp với nhau để tạo ra âm thanh mở rộng kiểu rạp chiếu phim. Các màng loa âm thanh Pro-G™ được nâng cấp lên 50 mm và âm thanh nổi DTS Headphone:X 2.01Âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0 và các tùy chọn cài đặt trước EQ chỉ có sẵn cho Hệ điều hành Windows và yêu cầu phầm mềm chơi game HUB G của Logitech. tạo ra trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

PRO-G™ 50 mm

Màng loa đem lại độ méo thấp

LIGHTSYNC™ RGB

Lấy cảm hứng từ trò chơi, có thể tùy chỉnh, ~16,8 triệu màu

DTS HEADPHONE:X 2.0

Âm thanh vòm thế hệ mới

Chơi đẳng cấp

Các màng loa Pro-G 50 mm nâng cấp được tạo thành từ lưới dệt hybrid, mở ra âm thanh chi tiết, sâu và trong hơn ở mọi mức âm lượng. Giờ đây, với đường kính rộng hơn, Pro-G thể hiện tốt hơn bao giờ hết. Các âm thanh có tần số thấp—như các vụ nổ bom và nhạc nền phong phú - còn hoàn chỉnh và giống rạp chiếu phim hơn. Các tần số cao — giọng nói, bước chân, tiếng súng nổ — được tái tạo đặc biệt trong trẻo và chính xác.

Các màng loa Pro-G 50 mm nâng cấp được tạo thành từ lưới dệt hybrid



Âm thanh vòm vượt 7.1

Trải nghiệm DTS® Headphone:X 2.0 có độ chính xác cao hơn âm thanh nổi kênh 7.1 tiêu chuẩn.2Âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0 và các tùy chọn cài đặt trước EQ chỉ có sẵn cho Hệ điều hành Windows và yêu cầu phầm mềm chơi game HUB G của Logitech Nhận thức không gian chính xác trong trò chơi cho phép bạn phát hiện rõ ràng vị trí và khoảng cách trong môi trường âm thanh 3D hoàn chỉnh. Nghe được mọi thứ xung quanh rõ ràng có thể tạo nên sự khác biệt, quyết định thắng - bại.

Trải nghiệm DTS® Headphone:X 2.0 có độ chính xác cao hơn âm thanh nổi kênh 7.1 tiêu chuẩn



Có thể tùy chỉnh toàn bộ

Với phần mềm chơi game HUB của Logitech G, bạn có thể cá nhân hóa ánh sáng RGB LIGHTSYNC, lập trình các phím G với macro và lệnh trong trò chơi, và tùy chỉnh các tùy chọn âm thanh với các cấu hình độc đáo cho mỗi trò chơi và ứng dụng.

Có thể cá nhân hóa ánh sáng RGB LIGHTSYNC, lập trình các phím G với macro và lệnh trong trò chơi



LIGHTSYNC RGB

Chọn từ các hình động RGB đã tải sẵn hoặc chọn từ khoảng 16,8 triệu màu và tạo ra hiệu ứng tùy chỉnh của riêng bạn với phần mềm HUB G. HUB G cũng mở ra các hiệu ứng RGB phản ứng lại hành động, âm thanh hoặc màu sắc màn hình trong trò chơi. Bạn cũng có thể chọn để đồng bộ hóa G633s với các thiết bị RGB của Logitech G để có trải nghiệm bộ thiết bị hợp nhất và đắm chìm.

HUB G cũng mở ra các hiệu ứng RGB phản ứng lại hành động, âm thanh hoặc màu sắc màn hình trong trò chơi



Phím g có thể lập trình

Gán các lệnh tùy chỉnh bằng HUB G trên ba phím G có thể lập trình để có trải nghiệm đa phương tiện và chơi game liền mạch. Thiết lập các nút điều khiển tùy chỉnh để chọn cấu hình âm thanh, bỏ qua tới bài hát tiếp theo, kích hoạt chức năng giao tiếp nhấn-để-nói, kích hoạt tổ hợp lệnh và macro trong trò chơi tức thì và nhiều hơn nữa.

Cá nhân hóa cấu hình âm thanh

Sử dụng HUB G để tùy chỉnh các cài đặt EQ và DTS Headphone:X 2.03Các cài đặt EQ và âm thanh vòm chỉ có sẵn cho Hệ điều hành Windows và yêu cầu phần mềm chơi game HUB G của Logitech.. Tối ưu hóa cấu hình âm thanh cho mỗi trò chơi, ứng dụng âm nhạc, trình phát phim và nhiều hơn nữa. Điều khiển âm lượng mic, âm thanh phụ và các cài đặt chống ồn.

Âm thanh phát ra to và rõ ràng

Mic+ 6 mm là cần mic gấp-để-tắt tiếng được tăng cường cho phép giao tiếp rõ ràng và chính xác đến đáng ngạc nhiên. Cần giữ mic có một đèn báo LED để bạn biết khi nào mic của bạn bị tắt tiếng. Khi không sử dụng, cần mic gấp vào tai nghe, tắt tiếng mic và khiến nó gần như vô hình.

Mic+ 6 mm là cần mic gấp-để-tắt tiếng được tăng cường cho phép giao tiếp rõ ràng và chính xác đến đáng ngạc nhiên



Được thiết kế cho sự thoải mái và bền bỉ

Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, ngay cả trong những cuộc chơi game dài nhất với vải lưới thể thao trong chụp tai và quai đeo. G633s được trang bị miếng đệm tai hình tròn có đường kính lớn hoàn toàn vừa khít quanh tai mà không gây áp lực trực tiếp lên các mô mềm. Chụp tai có thể tháo rời và giặt bằng tay.

Nghe thấy trước. Nghe thấy tất cả âm thanh.

Sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo để đem đến trải nghiệm âm thanh thực sự đắm chìm được tạo ra riêng cho đôi tai của bạn. Với Immerse, bạn sẽ nghe thấy vị trí bước chân kẻ thù chính xác và âm thanh nạp lại đạn; bạn có lợi thế nghe thấy kẻ thù trước khi chúng nghe thấy bạn. Tính năng Cận chiến (Close Combat) giúp bạn hành động ngay khi nghe thấy tiếng đạn rít qua. Đưa sức mạnh của Immerse vào tai nghe Logitech G và biến đôi tai trở thành thứ vũ khí chết người.


 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI