NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
Logitech MeetUp - Webcam hội nghị chất lượng đáng mua 2019

Đối với những không gian hội họp nhỏ và vừa, việc tìm kiếm một webcam hội nghị là điều rất đơn giản, tuy nhiên để tìm kiếm một webcam chất lượng cao, tiện ích đầy đủ đi kèm với giá thành phù hợp là điều không hề dễ dàng với người sử dụng.

Một trong những webcam đáng mua nhất năm 2019 dành cho hội nghị chuyên nghiệp phải kể đến Logitech Meetup. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đánh giá về chất lượng webcam Logitech meetup.

Logitech Meetup là một trong những thiết kế mới nhất của Logitech

1. Về thiết kế

 

 

MeetUp về cơ bản trông giống như một chiếc loa dạng thanh được gắn vào màn hình ngay ngắn. Nó có kích thước với chiều rộng 400mm, cao 104mm, sâu 85mm. Nó kết nối với PC hoặc máy tính xách tay thông qua cáp USB-C đến USB 2.0 dài. Ngoài ra trong hộp còn có một điều khiển từ xa RF mỏng 83mm vuông, bộ giá treo tường và hướng dẫn thiết lập được in.

2. Ống kính góc rộng đến mọi góc

 

 

Đây có lẽ là tính năng đáng chú ý nhất của Meetup. MeetUp có góc nhìn 120 độ và đó là một tính năng thực sự có ích cho một căn phòng được thiết lập theo kiểu móng ngựa truyền thống xung quanh camera. Với tầm nhìn máy tính RightSight™, MeetUp tự động điều chỉnh vị trí camera và thu phóng để tìm và lấy khung mọi người trong phòng. Khác với các hệ thống theo dõi bằng giọng nói đi từ người này sang người khác, RightSight lấy khung mọi người trong cuộc hội thoại, tạo ra trải nghiệm thoải mái và hợp tác hơn.

 

3. Nói chuyện dễ dàng nhờ mic kép toàn phần và tạo chùm tiên tiến

 

 

Điều chỉnh giọng nói trước phòng và video chỉ là bước đầu tiên để có cuộc nói chuyện tự nhiên hơn. Công nghệ RightSound™ bao gồm micrô mảng tạo chùm thu lại cuộc nói chuyện, trong khi tự động cân bằng giọng nói to và phần mềm cũng như tạp âm nền.

 

4. Mở rộng với giải pháp quản lý thiết bị đồng bộ của Logitech

 

 

Logitech Sync khiến việc hỗ trợ cho MeetUp trong tất cả các phòng của bạn trở nên dễ dàng trong khi vẫn giảm thiểu số lần đi đến từng nơi—tất cả từ một giao diện đơn giản dựa trên trình duyệt.

====================================================
Địa chỉ: Tầng 2, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com

https://logitechvietnam.vn