NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Combo Bàn phím và Chuột không dây MK220 Logitech (P/N: 920-003161)
Chỉ bán online

Combo Bàn phím và Chuột không dây MK220 Logitech (P/N: 920-003161)

449,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


Combo Bàn phím và Chuột không dây MK220 Logitech (P/N: 920-003161)

Tận hưởng sự tự do của mạng không dây với bộ kết hợp linh hoạt combo Bàn phím và Chuột không dây MK220 Logitech. Bàn phím nhỏ gọn được trang bị bàn phím số lý tưởng để nhập dữ liệu, tính toán và điều hướng, nhờ đó bạn có thể hoàn thành nhiều công việc hơn trong không gian ít hơn. Chuột thuận cả hai tay mang lại khả năng theo dõi và cuộn mượt mà, giúp điều hướng dễ dàng - tại nhà hoặc tại nơi làm việc.

Tính năng nổi bật của combo Bàn phím và Chuột không dây MK220 Logitech 

Bàn phím tiết kiệm không gian

Với thiết kế nhỏ gọn, bàn phím này có tất cả các phím bạn cần, kể cả bàn phím số trong khi nhỏ hơn bàn phím kích thước đầy đủ. Hoàn hảo cho không gian làm việc chật hẹp hoặc khung nhỏ hơn, vì vậy bạn có thể đặt chuột gần hơn để ít với tới hơn và tư thế cơ thể tốt hơn. Ngoài ra, thật dễ dàng để di chuyển đến bất cứ nơi nào công việc của bạn đưa bạn đến.

Bàn phím tiết kiệm không gian


Chuột di động, rằng 2 mặt

Con chuột nhỏ gọn, di động này mang lại khả năng theo dõi mượt mà, chính xác và cuộn theo từng dòng. Hình dạng thoải mái phù hợp với cả người dùng thuận tay trái và tay phải, giúp dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Con chuột nhỏ gọn, di động này mang lại khả năng theo dõi mượt mà, chính xác


Tính đơn giản cắm và chơi

Không có thiết lập hoặc rắc rối. MK220 hoạt động ngay khi bạn cắm đầu thu vào cổng USB. Kết nối không dây mạnh mẽ, đáng tin cậy có nghĩa là bạn có thể quên đi việc bỏ học, với phạm vi 10m mang đến cho bạn sự tự do không dây mà bạn cần.

Không có thiết lập hoặc rắc rối. MK220 hoạt động ngay khi bạn cắm đầu thu vào cổng USB


Chất lượng bạn có thể tin cậy

Bộ kết hợp này được xây dựng với cùng tiêu chuẩn chất lượng cao đã đưa Logitech trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về chuột và bàn phím. Bàn phím sẵn sàng chịu được rủi ro khi sử dụng trong công việc và nhờ thiết kế chống tràn.

Được xây dựng để tiếp tục đi

Sử dụng năng lượng hiệu quả có nghĩa là bạn có thể sử dụng 24 tháng cho bàn phím và 12 tháng cho chuột—mà không cần thay pin phức tạp. Nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng.

Chuyên gia thiết kế mỗi thập kỷ

Với hơn 22 năm kinh nghiệm thiết kế bàn phím và chuột chất lượng cao, chúng tôi cẩn thận thiết kế, phát triển, tạo nguyên mẫu và nghiên cứu tất cả các thành phần thiết yếu của thiết bị, từ công nghệ cốt lõi đến sự thoải mái và công thái học trong thiết kế của chúng.

 

Chúng tôi cố gắng cung cấp cho mỗi cá nhân trải nghiệm nhập liệu và điều hướng lý tưởng, tùy theo tầm vóc, phong cách sống và không gian làm việc của họ.



 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI