Với việc doanh nghiệp sử dụng giải pháp phòng họp hội nghị Gói Dịch vụ Logitech Essential, bạn hoàn toàn có thể trao quyền quản lý phòng họp cho nhân viên với các công cụ phần mềm nâng cao để quản lý không gian phòng họp hiệu quả hơn bao giờ hết.
Giải pháp phòng họp hội nghị Gói Dịch vụ Logitech Essential
Việc quản lý thiết bị và không gian phòng họp dường như trở nên dễ dàng hơn với gói dịch vụ Logitech Essential. Người quảng lý trao quyền hoàn toàn cho đội ngũ nhân viên để quản lý, giám sát và khắc phục hiệu quả sự cố xảy ra trong quá trình tham gia phòng họp hay các thiết bị kết nối khi gặp vấn đề.
Giải pháp phòng họp hội nghị Gói Dịch vụ Logitech Essential
Định cấu hình cài đặt thiết bị, kiểm soát cập nhật và quản lý thiết bị từ xa thông qua Logitech Sync.
Tìm hiểu thêm nhiều thông tin chuyên sâu về không gian phòng họp và việc sử dụng thiết bị để giúp người dùng lập kế hoạch và quyết định tốt hơn về các điều khoản đầu tư trong tương lai cũng như những thay đổi liên quan đến không gian phòng họp, không gian làm việc.
Đơn giản hóa cách bạn quản lý không gian văn phòng chia sẻ trong khi vẫn cho phép nhân viên tìm và đặt phòng, đồng thời linh hoạt làm việc dễ dàng.
Logitech Essential cho phép bạn truy cập vào các công cụ quản lý thiết bị nâng cao trong nền tảng quản lý Logitech Sync.
Giải pháp phòng họp hội nghị Gói Dịch vụ Logitech Essential
Tổng quan và giám sát toàn bộ việc triển khai phòng, thiết bị và thiết bị được kết nối của bạn.
Truy cập và quản lý các thiết bị có kết nối mạng từ xa. Xem được tới hai màn hình và bộ điều khiển Tap hoặc bảng điều khiển lập lịch từ văn phòng của bạn một cách thoải mái.
Hành động nhanh chóng và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động. Việc tích hợp ServiceNow và thông báo qua email đem lại cảnh báo ngay lập tức về các vấn đề liên quan tới phòng, bàn làm việc và thiết bị.
Sử dụng Logitech Sync để điều chỉnh cài đặt từ xa và đẩy các bản cập nhật firmware cho thiết bị để đảm bảo chúng hoạt động ở mức tối ưu.
Kết nối mọi người và không gian thông qua các giải pháp thông minh để đặt phòng và đặt bàn làm việc.
Giải pháp phòng họp hội nghị Gói Dịch vụ Logitech Essential
Giúp bạn dễ dàng đặt và tìm phòng trống cho các cuộc họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Có thể đặt trước trên Tap Scheduler hoặc thông qua các ứng dụng lịch.
Giúp nhân viên dễ dàng tìm thấy chỗ ngồi lý tưởng cho họ. Việc đặt chỗ dễ dàng bằng ứng dụng Logi Tune . Tính năng Đặt bàn làm việc có thể được sử dụng khi có hoặc không có Logi Dock Flex.
Sử dụng bản đồ để giúp nhân viên có thể bao quát toàn bộ văn phòng. Bản đồ có thể được hiển thị trên Tap Scheduler, trong ứng dụng Logi Tune trên thiết bị di động hoặc máy tính bàn, và được mở rộng thông qua RoomMate trên các màn hình lớn hơn.
Sử dụng phân tích về việc sử dụng không gian, công suất phòng và nhiều hơn nữa để hiểu rõ hơn cách nhân viên sử dụng các không gian khác nhau. Tận dụng bất động sản hiệu quả hơn dựa trên dữ liệu thực tế và thông tin chi tiết.
Giải pháp phòng họp hội nghị Gói Dịch vụ Logitech Essential
Logitech Sync có thể được tích hợp với tất cả các ứng dụng lịch hàng đầu, bao gồm Google Workspace và Microsoft 365, để cho phép Đặt phòng và Bàn làm việc.
Sync sử dụng mã hóa đầu cuối. Nó không thu thập hay truyền âm thanh, video hoặc nội dung được chia sẻ. Dữ liệu cuộc họp vẫn duy trì tính riêng tư và bảo mật.
Quản lý trên nhiều tổ chức. Lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý hoặc doanh nghiệp có nhiều đội ngũ CNTT.
Gia tăng sự thuận tiện và thêm một lớp bảo mật vào cách bạn và nhóm của bạn truy cập Cổng thông tin Sync.
Sync tích hợp với các thư mục người dùng hiện có của bạn, chẳng hạn như Microsoft Entra ID (trước đây là Azure Active Directory) và Okta, để cho phép bạn kiểm soát quyền truy cập tự động của nhân viên.
Gói Essential bao gồm dịch vụ hỗ trợ cơ bản của Logitech; có sẵn giờ làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu; và bảo hành phần cứng tiêu chuẩn của chúng tôi là hai năm, có thể kéo dài lên tới năm năm với Chương trình Bảo hành mở rộng.