NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Mic Pod Rally của Logitech (P/N 989-000430)

Mic Pod Rally của Logitech (P/N 989-000430)

11,800,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


DÁNG VẺ ĐẸP MẮT ĐI CÙNG ÂM THANH TUYỆT VỜI
Tự hào sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và vật liệu cao cấp, những mic pod này đem đến âm thanh trò chuyện rõ ràng, tự nhiên. Những pod riêng biệt này bao gồm nhiều yếu tố tạo chùm để thu được cuộc trò chuyện, chứ không phải là tạp âm. Trong phòng lớn, hãy triển khai nhiều mic pod bổ sung để mở rộng ma trận mic tạo chùm trong suốt căn phòng.
 

mic-pod-rally-cua-logitech-pn-989-000430-anh-bai-1.png
Thiết kế đẹp mắt của Mic Pod Rally



NGHE MỌI GIỌNG NÓI RÕ RÀNG
Trong khi các micrô thông thường thu bất kỳ âm thanh nào, thì Mic Pod Rally của Logitech chỉ nhận dạng giọng nói. Với công nghệ RightSound™ nhằm cân bằng giọng nói tự động, ngăn tiếng ồn và loại bỏ tiếng vang, các cuộc trò chuyện cho cảm giác tự nhiên và chân thực đáng kể.

ĐI DÂY ĐƠN GIẢN
Các mic pod có thể được mắc nối tiếp để bao phủ toàn bộ căn phòng có các bàn dài. Đối với bàn chữ U hoặc chỉ đi một dây qua lỗ cáp, phụ kiện Hub Mic Pod Rally cung cấp ba kết nối giúp tìm vị trí tối ưu và giúp điều khiển tắt tiếng trong tầm với dễ dàng.
 

mic-pod-rally-cua-logitech-pn-989-000430-anh-bai-2.png
Việc đi dây cho Mic Pod Rally là khá đơn giản



THIẾT KẾ THANH LỊCH
Nhờ sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và chất lượng chế tạo tốt, Mic Pod Rally đem đến cả phạm vi đáng kể và độ nhạy bén tuyệt vời. Vật liệu chế tạo tỉ mỉ giúp chống vân tay và vết bẩn, trong khi biểu tượng đèn LED phân biệt màu sắc giúp xác nhận trực quan rõ ràng khi nào mic được tắt tiếng.

GẮN CAO VÀ THẤP
Nâng cấp diện mạo phòng họp với Giá gắn Mic Pod. Kiểu dáng nhỏ gọn và các chi tiết thiết kế thông minh giúp gắn mic pod cả lên bàn và trần nhà, cũng như giấu đi các dây, cho không gian gọn gàng.

mic-pod-rally-cua-logitech-pn-989-000430-anh-bai-3.png
Mic Pod Rally cũng có thể gắn trên trần nhà

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI