NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Webcam Full HD BRIO 300 Logitech (P/N: 960-001443)
Chỉ bán online

Webcam Full HD BRIO 300 Logitech (P/N: 960-001443)

1,549,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


Webcam Full HD BRIO 300 Logitech (P/N: 960-001443)

Webcam Full HD BRIO 300 Logitech 1080p với chức năng tự động điều chỉnh ánh sáng, mic giảm tiếng ồn và kết nối USB-C.

Tính năng nổi bật của Webcam Full HD BRIO 300 Logitech 

BRIO 300

Webcam phong cách có độ phân giải cao với khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng để giúp bạn trông đẹp nhất trong mọi cuộc gọi video.

Có độ phân giải cao với khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng


Hãy để tính cách cá nhân của bạn tỏa sáng

Chào mừng tới các cuộc gọi video tốt hơn với Brio 300, một webcam 1080p phong cách và nhỏ gọn với tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng để bù đắp cho môi trường ánh sáng kém. Brio 300 có sẵn 3 màu để phù hợp với cá tính của bạn và có thiết kế lốm đốm tinh tế - kết quả của việc sử dụng nhựa tái chế. Giờ đây bạn có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn trong mọi cuộc gọi video.

Chọn phong cách. Chọn nhựa ở vòng đời mới.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, Brio 300 còn được thiết kế có chủ ý với ít nhất 48% nhựa tái chế hậu tiêu dùng. nhằm nỗ lực hỗ trợ một thế giới bình đẳng hơn và tích cực hơn về khí hậu — Chúng tôi đã chọn sử dụng vẻ ngoài lốm đốm xuất phát từ sự biến đổi của nhựa tái chế hậu tiêu dùng (PCR). Ngoài việc mang lại cho những loại nhựa này một vòng đời mới, điều này cũng mang lại cho Brio 300 một vẻ ngoài độc đáo, phong cách.

Brio 300 còn được thiết kế có chủ ý với ít nhất 48% nhựa tái chế hậu tiêu dùng


Được nhìn và nghe thấy rõ ràng

Brio 300 dễ dàng thiết lập với kết nối USB-C để đảm bảo rằng bạn được nhìn thấy và nghe thấy rõ ràng trong mọi cuộc gọi video.

Brio 300 dễ dàng thiết lập với kết nối USB-C


Xuất hiện một cách rõ ràng

Hợp tác tốt hơn với độ phân giải cao và khả năng điều chỉnh ánh sáng tự động cơ bản. RightLight 2 tự động điều chỉnh bù đắp cho các điều kiện ánh sáng kém để bạn trông rõ ràng trong các cuộc gọi video.

RightLight 2 tự động điều chỉnh bù đắp cho các điều kiện ánh sáng kém để bạn trông rõ ràng trong các cuộc gọi video


Cho ra âm thanh chân thật như chính bạn

Micrô giảm tiếng ồn đơn âm thu và truyền giọng nói của bạn, đồng thời ngăn chặn tiếng ồn xung quanh để bạn có thể được nghe thấy rõ ràng.

Xoay để có sự riêng tư ngay lập tức

Dễ dàng xoay màn che ống kính gắn kèm để chặn hoàn toàn camera khi không sử dụng. Khi bạn đã sẵn sàng cho cuộc họp tiếp theo, chỉ cần xoay miếng che để mở ống kính.

Được chế tạo cho các cuộc họp

Dễ dàng tham gia vào cuộc họp bằng ứng dụng hội họp video ưa thích của bạn. Brio 300 tương thích với hầu hết các nền tảng hội nghị truyền hình và được chứng nhận để sử dụng với Microsoft Teams, Zoom và Google Meet.

Tuyệt vời hơn nữa với logi tune

Tải về Logi Tune miễn phí5Ứng dụng Logi Tune hiện hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Ý, Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Bồ Đào Nha. Logi Tune không khả dụng trên ChromeOS.Ứng dụng để có các tính năng bổ sung cho phép bạn điều chỉnh Brio 300 theo sở thích của mình. Điều chỉnh màu sắc và độ phân giải hình ảnh và tận dụng các tính năng như cập nhật chương trình cơ sở tự động.





 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI