NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Bàn phím chơi game Logitech G713 (P/N: 920-010679)
Chỉ bán online

Bàn phím chơi game Logitech G713 (P/N: 920-010679)

4,099,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


KÍCH THƯỚC
THÔNG SỐ KỸ THUẬT THỰC TẾ

Độ dài: 370,6 mm

Chiều rộng: 157 mm

Chiều cao: 37,2 mm

Trọng lượng: 962,5 g (có dây)

87 PHÍM TKL

Không có bàn phím số để tiết kiệm diện tích

PBT ĐÚC HAI LỚP

Mũ phím bền bỉ, có hoa văn

NÚT ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN

Với núm xoay âm lượng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH

Mũ phím PBT

Lớp vỏ trên cùng bằng nhôm

Ánh sáng nền màu trắng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bàn phím 87 phím rút gọn (TKL)

Các phím switch cơ học RGB được chiếu sáng riêng

Mũ phím PBT đúc hai lớp

16 đèn LED theo phạm vi bên dưới phím

Các nút điều khiển phương tiện bao gồm Núm xoay âm lượng

Điều khiển độ sáng

Cáp tháo rời được

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành phần cứng trong 2 năm

MÃ PHỤ TÙNG (PART NUMBER)

Trắng English Linear: 920-010679

Trắng English Tactile: 920-010427

YÊU CẦU

Cổng USB

Windows 10 trở lên

macOS 10.15 trở lên

iPadOS 13.4 trở lên

iOS 14 trở lên

Bàn phím chơi game G713

Dây USB C tới USB A - 1,8M

Kê tay

Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Bàn phím chơi game Logitech G713 (P/N: 920-010679)

Bàn phím chơi game G713 là bàn phím TKL có dây, nhỏ gọn, được thiết kế để đem lại sự thoải mái với chỗ gác tay mềm mại như mây đi kèm. Được trang bị đầy đủ với ánh sáng RGB tinh tế và lựa chọn các phím switch cơ GX của bạn. Có màu White Mist. Các phụ kiện theo chủ đề màu sắc được bán riêng.

Tính năng nổi bật của bàn phím chơi game Logitech G713

Đúng phong cách của bạn

Bàn phím chơi game G713 từ Bộ sưu tập Cực quang (Aurora) là chiếc bàn phím cơ học USB có dây nhỏ gọn, đem lại những rung động phím thấp với hiệu suất phím cao. Hãy thể thiện bản thân và chơi theo cách của bạn.

Thoải mái như trên mây, thiết kế phím thấp

G713 sẽ hỗ trợ bạn chơi. Đó là lý do tại sao chỗ gác tay mềm như mây của chúng tôi được đi kèm để hoàn chỉnh những rung động mơ màng tại bàn của bạn. Cứu cánh cho ngày và bàn của bạn với thiết kế nhỏ gọn, không có bàn phím số. Chiếc tấm lót chuột sẽ trở nên thoải mái hơn. Và hãy đảm bảo các ngón tay bạn được thư giãn để sẵn sàng khám phá với chân có độ cao điều chỉnh được. Chơi cả ngày? Đúng rồi.

Phong cách với LIGHTSYNC

LIGHTSYNC làm cho trò chơi của bạn trở nên sống động với ánh sáng chu vi có hào quang êm dịu, đẹp mắt và bên dưới phím. Tỏa sáng với bốn hiệu ứng hình động Play Mood đắm chìm có sẵn, ánh sáng độc đáo cho Bộ sưu tập Cực quang (Aurora). Hoặc tùy chỉnh ánh sáng của riêng bạn và các hiệu ứng hình động với khoảng 16,8 triệu màu RGB có thể lập trình bằng phần mềm G HUB miễn phí.

Cắm vào, chơi thôi

G713 luôn sẵn sàng để chơi, đơn giản và không lo lắng, với kết nối USB có dây. Đi kèm dây USB-C tới USB-A có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và mang đi. Tận hưởng trải nghiệm bàn phím siêu nhanh và luôn sẵn sàng.

Công nghệ cấp độ chơi game trong tầm tay

Hãy để cuộc chơi (tuyệt vời) bắt đầu với cảm giác thỏa mãn của các phím switch GX cơ cùng đầy đủ các nút điều khiển phương tiện trong tầm tay bạn. Mọi thứ bạn cần để chơi tốt nhất và nhanh chóng điều khiển âm nhạc, phim ảnh và nhiều hơn nữa. Xoay đến âm lượng hoàn hảo trong nháy mắt. Nội dung trong tầm với thuận tiện. Và hãy đảm bảo chọn lựa phím switch GX phù hợp với bạn. Linear rất yên tĩnh và ít tạo ra ma sát. Tactile đem lại phản hồi bạn có thể cảm nhận và một số âm lách cách. Clicky là sự ưa thích của các game thủ cổ điển với phản hồi nhiều nhất.

Clicky là sự ưa thích của các game thủ cổ điển với phản hồi nhiều nhất



Thiết lập thiết bị của bạn bằng G HUB

Bàn phím là công cụ điều hướng của bạn và G HUB cho phép bạn kiểm soát toàn bộ phong cách chơi và gu thẩm mỹ của mình. LIGHTSYNC RGB được cài đặt sẵn Play Moods, đồng thời có nhiều hiệu ứng và hình động vui nhộn. Chế độ Trò chơi cũng là một cứu cánh, nơi bạn có thể tắt một số phím nhất định trong khi chơi trò chơi để bạn không làm gián đoạn bất kỳ cuộc phiêu lưu hoành tráng nào. Và còn nhiều thứ khác để tùy chỉnh và lập trình, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ tùy thích hoặc bắt đầu chơi ngay lập tức. G715 luôn sẵn sàng sử dụng.

LIGHTSYNC RGB được cài đặt sẵn Play Moods



Biến nó thành của bạn

Hãy thể hiện con người thật của bạn. Biến nó thành của bạn. Tùy chỉnh các mũ phím bằng dụng cụ tháo phím dễ sử dụng, cùng các đĩa trên cùng có thể hoán đổi siêu dễ dàng với nhiều màu sắc bao gồm Pink Dawn và Green Flash, đều có sẵn để mua. Hãy tạo kiểu mẫu của riêng bạn và phối hợp các màu cho phù hợp theo ý thích của bạn.



GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI