NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Bàn phím không dây MX Mechanical Logitech (P/N: 920-010760)
Chỉ bán online

Bàn phím không dây MX Mechanical Logitech (P/N: 920-010760)

4,199,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


Bàn phím không dây MX Mechanical Logitech (P/N: 920-010760)

Giới thiệu bàn phím không dây MX Mechanical Logitech với cảm giác, độ chính xác và hiệu suất vượt trội.

Tính năng nổi bật của bàn phím không dây MX Mechanical Logitech 

Hoạt động gõ cơ học siêu mượt

Các phím switch cơ học thấp đem lại cảm giác gõ ở cấp độ mới. 

Các phím switch ổn định và siêu chính xác đem lại hành trình phím sâu và cảm giác yên tâm - trong hình dáng thấp nhỏ gọn. Các ngón tay bạn trượt dễ dàng trên bề mặt phím phủ mờ - đồng thời các mũ phím kép giúp bạn dễ dàng định hướng ngón tay và giữ tập trung vào luồng công việc.

Bố cục của bạn. lựa chọn của bạn.

Chọn giữa MX Mechanical có kích thước toàn phần với bàn phím số tích hợp hay MX Mechanical Mini tiết kiệm không gian. Cả hai bàn phím đều được chế tạo với lớp vỏ trên bằng nhôm đem lại phong cách và sự ổn định tối ưu.

Trải nghiệm hiệu năng

Các phím switch cơ học với độ nảy trực quan đầy thỏa mãn mà bạn cảm nhận thấy - đem lại phản hồi chính xác, đặt lại phím phản lực và ít tiếng ồn hơn để việc gõ không làm phiền những người xung quanh bạn.

Phím switch Tactile yên tĩnh

Chiếu sáng thông minh. hiệu suất không ngừng.

Các phím được chiếu sáng nền một cách ma thuật sẽ sáng lên khi tay bạn đến gần và tự động điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường - dẫn đến mức tiêu thụ pin tối ưu.  

Cả hai bàn phím đều có hiệu ứng chiếu sáng nền đắm chìm để thu hút sự chú ý của bạn vào luồng công việc. Bạn có thể chuyển đổi giữa các hiệu ứng trong Logi Options+ hoặc đơn giản chỉ cần nhấn đồng thời phím Fn và phím bóng đèn.

Đa thiết bị. tương thích nhiều hệ điều hành.

Dễ dàng ghép cặp qua Bluetooth® Tiết kiệm Năng lượng hoặc Đầu thu USB Logi Bolt đi kèm với tối đa ba thiết bị và chuyển đổi giữa chúng bằng một lần nhấn nút.

Cả hai bàn phím cơ học đều có bố cục phím kép được tối ưu hóa cho cả người dùng Mac và Windows, đồng thời tương thích với tất cả các hệ điều hành chính không cần thiết lập hoặc chỉnh sửa phức tạp20Các chức năng cơ bản của thiết bị sẽ được hỗ trợ mà không cần phần mềm cho các hệ điều hành khác không phải Windows và macOS.

Cả hai bàn phím cơ học đều có bố cục phím kép được tối ưu hóa cho cả người dùng Mac và Windows


Bạn đã có options

Làm được nhiều việc hơn trên bàn phím của bạn với Logi Options+ Làm việc trên nhiều thiết bị và hệ điều hành, thay đổi chức năng phím Fn, kiểm tra thời lượng pin, chọn hiệu ứng chiếu sáng nền, gán các cấu hình cụ thể cho ứng dụng và Thao tác Thông minh (Smart Actions) để tối ưu hóa gần như mọi khía cạnh của luồng công việc.

Làm được nhiều việc hơn trên bàn phím của bạn với Logi Options+


Sac nhanh, kết nối tức thì

Bàn phím MX Mechanical hoạt động lên tới 15 ngày trong một lần sạc đầy – hoặc lên tới 10 tháng khi tắt chức năng chiếu sáng nền Chỉ cần một lần sạc nhanh 15 phút bằng dây USB-C đi kèm sẽ cung cấp năng lượng cho hoạt động không nghỉ suốt cả ngày.

Cả hai bàn phím cơ học đều tương thích với tất cả các hệ điều hành chính ngay khi lấy ra khỏi hộp Dễ dàng ghép cặp và chuyển đổi giữa tối đa ba thiết bị với một lần nhấn nút qua Bluetooth Tiết kiệm Năng lượng hoặc Đầu thu USB Logi Bolt đi kèm.

Chỉ cần một lần sạc nhanh 15 phút bằng dây USB-C


Được thiết kế cho một tương lai tích cực

Mục tiêu của chúng tôi? Nhằm thiết kế vì sự bền vững. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đổi mới thế hệ sản phẩm mới của mình, chúng tôi giảm tác động carbon theo mọi cách có thể — từ thiết kế tổng thể tới bộ phận nhỏ nhất. Tất cả đạt được mà không ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu suất.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI