NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Bao kiêm bàn phím SLIM FOLIO Logitech (P/N: 914-000073)
Chỉ bán online

Bao kiêm bàn phím SLIM FOLIO Logitech (P/N: 914-000073)

2,499,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


Bao kiêm bàn phím SLIM FOLIO Logitech (P/N: 914-000073)

Bàn phím full size. Bao có trọng lượng nhẹ. Phương châm Đi-mọi nơi. Giới thiệu chiếc bao kiêm bàn phím mỏng đến đáng ngạc nhiên bao kiêm bàn phím SLIM FOLIO Logitech dành cho iPad.

Tính năng nổi bật của bao kiêm bàn phím SLIM FOLIO Logitech 

Phong cách mỏng nhẹ với bàn phím kích thước đầy đủ

Giờ đây bạn có thể tận hưởng trải nghiệm gõ cao cấp ở mọi nơi mà bạn mang theo chiếc iPad® (thế hệ thứ 10). Chiếc bao da tất cả-trong-một này rất dễ sử dụng và mang đi, trong khi vẫn giữ cho iPad của bạn được an toàn khỏi bị va đập và trầy xước. Bất kể bạn cần hoàn thành công việc của mình ở đâu — sân sau, bàn làm việc hay thậm chí trên lòng — Slim Folio đều đảm bảo bạn có góc độ hoàn hảo để gõ, xem hoặc phác thảo.

Chiếc bao da tất cả-trong-một này rất dễ sử dụng và mang đi


Gõ hoàn toàn thoải mái

Tận hưởng hàng giờ gõ thoải mái, linh hoạt nhờ chiếc bàn phím có khoảng cách lý tưởng từ cạnh này tới cạnh kia. Các phím cao cấp của chúng tôi đã được thiết kế lại để đem đến sự thoải mái vượt trội, di chuyển tối ưu và cho cảm giác nảy hoàn hảo mỗi lần bạn nhấn để gõ một cách nhanh chóng, chính xác.

Các phím cao cấp của chúng tôi đã được thiết kế lại để đem đến sự thoải mái vượt trội


Một dãy đầy đủ các phím tắt cho ipados

Hãy quên việc tìm quanh các menu trên màn hình đi. Slim Folio bao gồm một dãy đầy đủ các phím tắt iPadOS® để truy cập một-lần-nhấn tới các nút điều khiển phương tiện, độ sáng v.v.

Slim Folio bao gồm một dãy đầy đủ các phím tắt iPadOS® để truy cập một-lần-nhấn tới các nút điều khiển phương tiện


Bảo vệ an toàn, vừa vặn

Không chỉ là sự bảo vệ. Nó còn là sự an tâm. Slim Folio được đúc khuôn để vừa hoàn hảo với iPad của bạn, giúp bảo vệ mặt trước, sau và các góc cạnh khỏi trầy xước và rơi vỡ. Hãy yên tâm rằng iPad của bạn luôn an toàn, do đó bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoàn thành công việc.

Hãy yên tâm rằng iPad của bạn luôn an toà


Hai góc xem

Slim Folio đem đến hai góc xem được khóa lại để sử dụng linh hoạt. Trong Chế độ Gõ, Slim Folio giữ iPad ở góc 58° lý tưởng để gõ thoải mái. Thu gọn bao vào và Slim Folio bây giờ sẽ giữ iPad của bạn ở góc 10°, là góc độ tối ưu cho việc xem các chương trình ưa thích của bạn, ghi chú bằng tay, vẽ và hơn thế nữa.

Slim Folio giữ iPad ở góc 58° lý tưởng để gõ thoải mái


Nơi cất trữ logitech crayon

Một lỗ cắm tích hợp cho Logitech Crayon hoặc Apple Pencil giữ cho bút kỹ thuật số của bạn luôn trong tầm với để bạn có thể dễ dàng viết ghi chú, vẽ phác thảo hoặc đánh dấu tài liệu trực tiếp lên iPad.

Nơi cất trữ logitech crayon



 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI