NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Webcam Full HD BRIO 500 Logitech (P/N: 960-001433)
Chỉ bán online

Webcam Full HD BRIO 500 Logitech (P/N: 960-001433)

2,499,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


Webcam Full HD BRIO 500 Logitech (P/N: 960-001433)

Webcam Full HD BRIO 500 Logitech 1080p với tính năng tự điều chỉnh ánh sáng, tự động đóng khung và Chế độ hiển thị Show Mode.

Tính năng nổi bật của Webcam Full HD BRIO 500 Logitech 

BRIO 500

Xuất hiện trong mọi cuộc họp video với cảm giác tự tin, thu hút và chân thực

Xuất hiện trong mọi cuộc họp video với cảm giác tự tin, thu hút và chân thực


Chính là hình ảnh đẹp nhất của bạn

Cảm giác tự tin trong mọi cuộc họp kết hợp với chiếc webcam giúp đem lại cá tính và dễ dàng thiết lập tại văn phòng. Tính năng điều chỉnh ánh sáng tự động và các mic khử tiếng ồn đảm bảo bạn có hình ảnh và âm thanh rõ ràng, tự nhiên trong mọi cuộc họp mà bạn tham gia.

Trình chiếu rõ nét hoàn toàn

Tham gia vào bất kỳ cuộc họp công việc nào với cảm giác tự tin, thu hút và chân thực với chiếc webcam cho phép bạn là phiên bản tốt nhất của chính mình.

Giọng nói của bạn luôn được nghe rõ

Đảm bảo rằng đồng nghiệp nghe rõ những gì bạn nói, ngay cả khi bạn không đeo tai nghe. Các mic khử tiếng ồn giúp lọc tạp âm nền và nâng cao chất lượng giọng nói của bạn, do đó giọng bạn được nghe rõ ràng chứ không phải tiếng ồn xung quanh.

Đảm bảo rằng đồng nghiệp nghe rõ những gì bạn nói, ngay cả khi bạn không đeo tai nghe


Khoe thành quả của bạn

Sử dụng Show Mode (Chế độ hiển thị) sáng tạo mới để nghiêng camera xuống và trình bày các bản vẽ, công việc dang dở và các đồ vật khác trên bàn của bạn. Giá gắn đi kèm có một tấm giác hút, giúp cố định webcam vào mặt sau màn hình, cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh bằng một tay. Tải xuống Logi Tune miễn phí để sử dụng Show Mode (Chế độ hiển thị).

Tải xuống Logi Tune miễn phí để sử dụng Show Mode (Chế độ hiển thị).


Được chế tạo cho các cuộc họp

Dễ dàng tham gia cuộc họp bằng ứng dụng hội họp video ưa thích của bạn. Brio 500 tương thích với hầu hết các nền tảng hội họp và gọi điện và được chứng nhận để sử dụng với Microsoft Teams, Google Meet, Zoom.

Sự riêng tư ngay lập tức

Xoay màn trập bảo vệ gắn kèm để hoàn toàn chặn tầm nhìn camera khi bạn không muốn xuất hiện. Được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Được chế tạo để dễ vận hành.

Phát triển bền vững tại Logitech

Logitech cam kết tạo ra một thế giới bền vững hơn. Chúng tôi đang tích cực nỗ lực để giảm thiểu tác động đến môi trường và tăng tốc độ thay đổi xã hội.

Làm chủ không gian làm việc của bạn

Tạo một nơi giải trí trong không gian làm việc, phù hợp với cá tính và sở thích của bạn. Webcam Brio 500 đầy phong cách gia nhập vào dòng các thiết bị ngoại vi được Logitech thiết kế kỹ lưỡng khác, bao gồm tai nghe không dây Zone Vibe 100, bàn phím Đa thiết bị K380 và Chuột M350 Pebble.

Webcam Brio 500 đầy phong cách gia nhập vào dòng các thiết bị ngoại vi được Logitech thiết kế kỹ lưỡng khác




 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI