NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Bao kiêm cảm ứng COMBO TOUCH Logitech (P/N: 914-000073)
Chỉ bán online

Bao kiêm cảm ứng COMBO TOUCH Logitech (P/N: 914-000073)

3,799,000 đ(Giá đã bao gồm VAT)


Bao kiêm cảm ứng COMBO TOUCH Logitech (P/N: 914-000073)

Bao kiêm cảm ứng COMBO TOUCH Logitech bàn phím có thể tháo rời, được chiếu sáng nền với chuột cảm ứng và Smart Connector (đầu nối thông minh) dành cho iPad (thế hệ thứ 7, 8, 9 & 10), iPad Air (thế hệ thứ 3) và iPad Pro 10,5 inch.

Tính năng nổi bật của bao kiêm cảm ứng COMBO TOUCH Logitech 

Khám phá những khả năng 

Hoàn thành nhiều việc hơn với chiếc bao kiêm bàn phím Combo Touch linh hoạt đến đáng ngạc nhiên dành cho iPad.


Một chiếc bao da sẽ thực sự song hành cùng bạn

Chiếc bao đỉnh cao dành cho iPad (thế hệ thứ 7, 8, 9 & 10) vừa ra mắt. Combo Touch (Bộ đôi Cảm ứng) kết hợp chuột cảm ứng lớn nhấp ở dưới với bàn phím có kích thước đầy đủ dành cho iPad của bạn. Hỗ trợ cử chỉ Multi-Touch™ toàn phần giúp biến chiếc iPad của bạn thành cỗ máy hiệu suất để làm việc với bảng tính và tài liệu, chỉnh sửa ảnh và video, tham gia các lớp học từ xa và nhiều hơn nữa - các khả năng là vô tận.

Bốn chế độ sử dụng

Bộ đôi Cảm ứng có bốn chế độ sử dụng để giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ, dù ở bất cứ đâu.

Chế độ gõ

Đặt bàn phím theo chiều thẳng đứng, kéo trục xoay ra là bạn đã sẵn sàng để gõ vào ghi chú, email và nhiều hơn nữa.

Chế độ phác thảo

Kéo hoàn toàn trục xoay ra, tạo góc hoàn hảo để viết ghi chú bằng tay hoặc vẽ với Logitech Crayon hoặc Apple Pencil®

Chế độ xem

Gập bàn phím lại và kéo trục xoay ra để xem phim và video.

Chế độ đọc

Tháo rời bàn phím - hoặc gắn lại với các phím xoay vào trong - để đọc sách, bài báo và nhiều hơn nữa.

Những ngón tay sẽ biết ơn bạn

Hơn 20 năm kinh nghiệm đổi mới trải nghiệm gõ được phản ánh trong từng bàn phím Logitech tạo ra, do vậy những lần gõ phím của bạn sẽ mượt mà, tự nhiên và chính xác hơn. Tận hưởng hàng giờ gõ thoải mái nhờ các phím lớn, có khoảng cách đều, được kéo dài từ cạnh này sang cạnh kia để tay bạn không có cảm giác gò bó. Các bàn phím của Logitech đều có cơ chế kéo ở bên dưới mỗi phím để đem lại độ nảy hoàn hảo mỗi lần bạn nhấn.

Tận hưởng hàng giờ gõ thoải mái nhờ các phím lớn, có khoảng cách đều


Bỏ bàn phím sang một bên

Bạn đã gõ xong? Chỉ cần tháo bàn phím ra để phác thảo, đọc hoặc xem video mà không có gì ngăn cản giữa bạn và màn hình tuyệt đẹp của iPad®. Sau đó sử dụng trục xoay có thể điều chỉnh 50 độ nghiêng để tìm ra góc xem hoàn hảo.

Bỏ bàn phím sang một bên


Trải nghiệm bàn di chuột cao cấp

Chuột cảm ứng có độ chính xác cao cho bạn sự tự do, quyền điều khiển hơn và thêm độ chính xác để giải quyết các nhiệm vụ bạn thực hiện hàng ngày trong các ứng dụng như Safari®, Keynote® và Pages®. Ngoài ra, chuột cảm ứng rộng hơn sẽ hỗ trợ tất cả các cử chỉ trên chuột cảm ứng Multi-Touch™ mà bạn đã biết và yêu thích. Lướt, chạm, nhấp và cuộn trong suốt ngày làm việc của bạn.

Lướt, chạm, nhấp và cuộn trong suốt ngày làm việc của bạn


Trục xoay có thể điều chỉnh

Trục xoay siêu linh hoạt có thể nghiêng góc 60 độ một cách đáng ngạc nhiên, do đó bạn luôn có thể tìm ra góc độ phù hợp cho nhiệm vụ trong tầm tay. Một tấm bản lề cơ học vững chắc đảm bảo trục xoay luôn cố định ở vị trí và không bị sụp xuống, ngay cả với cú nhấn mạnh.

Bảo vệ an toàn, vừa vặn

Không chỉ là sự bảo vệ. Nó còn là sự an tâm. Bộ đôi Cảm ứng (Combo Touch) được đúc khuôn để vừa hoàn hảo với iPad của bạn, giúp bảo vệ mặt trước, sau và các góc cạnh khỏi trầy xước và rơi vỡ. Hãy yên tâm rằng iPad của bạn chắc chắn và sẽ không trượt ra khỏi vỏ, do đó bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoàn thành công việc.

Bộ đôi Cảm ứng (Combo Touch) được đúc khuôn để vừa hoàn hảo với iPad của bạn


Gõ ngày hay đêm

Các phím được chiếu sáng nền tự động điều chỉnh cho môi trường của bạn với 16 mức độ ánh sáng, do đó bạn có thể tập trung trong mọi điều kiện ánh sáng. Các phím tắt ở trên cùng bàn phím cho phép bạn điều chỉnh độ sáng theo cách thủ công.

Các phím được chiếu sáng nền tự động điều chỉnh cho môi trường của bạn với 16 mức độ ánh sáng


Một dãy đầy đủ các phím tắt cho ipados

Hãy quên việc tìm quanh các menu trên màn hình đi. Bộ đôi Cảm ứng được hoàn thiện với một dãy các phím tắt iPadOS® đầy đủ. Dễ dàng tiếp cận các nút điều khiển phương tiện, độ sáng, Chụp mành hình, Đọc chính tả v.v.

Bộ đôi Cảm ứng được hoàn thiện với một dãy các phím tắt iPadOS® đầy đủ


Cấp nguồn và ghép cặp bằng một lần nhấn

Bộ đôi Cảm ứng ghép cặp ngay lập tức với iPad thông qua Đầu nối Thông minh. Và pin sẽ không được đi kèm, vì bạn sẽ không bao giờ cần đến chúng - năng lượng được lấy trực tiếp từ iPad.

Nơi cất trữ logitech crayon

Một lỗ cắm tích hợp cho Logitech Crayon hoặc Apple Pencil giữ cho bút kỹ thuật số của bạn luôn trong tầm với để bạn có thể dễ dàng viết ghi chú, vẽ phác thảo hoặc đánh dấu tài liệu trực tiếp lên iPad.

Bạn có thể dễ dàng viết ghi chú, vẽ phác thảo hoặc đánh dấu tài liệu trực tiếp lên iPad


Món quà hoàn hảo cho chiếc ipad của bạn

iPad đáp ứng cả tính thẩm mỹ lẫn thiết kế gọn gàng, đẹp mắt—bao kiêm bàn phím mỏng nhất chúng tôi từng thiết kế với bàn di chuột. Lớp vải dệt bên ngoài cho cảm giác tuyệt vời như vẻ ngoài.

 

iPad đáp ứng cả tính thẩm mỹ lẫn thiết kế gọn gàng, đẹp mắt—bao kiêm bàn phím mỏng nhất


 



 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI