NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Chuột không dây Logitech Lift Vertical Ergonomic for Business (P/N 910-006497)

Chuột không dây Logitech Lift Vertical Ergonomic for Business (P/N 910-006497)

Liên hệ

KÍCH THƯỚC
Lift for Business

Chiều cao: 71 mm

Chiều rộng: 70 mm

Chiều dày: 108 mm

Trọng lượng: 125 g

Đầu thu USB Logi Bolt

Chiều cao: 18,4 mm

Chiều rộng: 23,1 mm

Chiều dày: 6,6 mm

Trọng lượng: 2 g

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
DPI theo dõi chuột

4000 DPI (Hoàn toàn có thể điều chỉnh DPI)

Nút

Bốn nút bên có thể tùy chỉnh, dễ tiếp cận

Ứng dụng tùy chỉnh

Được hỗ trợ bởi Logi Options+ trên Windows và macOS.

Công nghệ không dây

Đầu thu USB Logi Bolt

Bluetooth Low Energy (BLE): 5.0+

Khoảng cách hoạt động không dây

Lên tới 10 mét.

Cuộn chuột

SmartWheel

Pin

1 pin AA

Tuổi thọ pin: 24 tháng

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành phần cứng trong 2 năm

MÃ PHỤ TÙNG (PART NUMBER)

Graphite (Than chì): 910-006497

Off-white (Trắng nhạt): 910-006498

Đầu thu USB Logi Bolt

Yêu cầu:Cổng USB có sẵn

Windows 10, 11 trở lên

macOS 10.14 trở lên

Linux

ChromeOS

Công nghệ Bluetooth không dây tiết kiệm năng lượng

Yêu cầu: Bluetooth Low Energy

Windows 10, 11 trở lên

macOS 10.15 trở lên

Linux

ChromeOS

iPadOS 13.4 trở lên

Android 8 trở lên

Yêu cầu truy cập Internet để tải về ứng dụng tùy chỉnh tùy chọn Logi Options+

Chuột công thái học Lift Vertical

Đầu thu USB Logi Bolt (USB-A)

Pin AA

Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Chuột không dây Logitech Lift Vertical Ergonomic for Business (P/N 910-006497)

Khi công việc mang tính đòi hỏi cao, hãy trao cho mỗi người một con chuột Lift. Logitech Lift Vertical Ergonomic for Business là chuột máy tính không dây được thiết kế cho doanh nghiệp.

chuot-khong-day-logitech-lift-vertical-ergonomic-for-business-pn-910-006497-anh-9.png

TỔNG QUAN

CÁCH TIẾP CẬN KHOA HỌC

Khoa học về công thái học là một phần không tách rời trong quy trình của các nhà thiết kế và kỹ sư Logitech khi tạo ra một con chuột mới. Chuột thuộc dòng Ergo đem lại tư thế tự nhiên hơn, các lợi ích công thái học ưu việt hơn và giảm cử động hay hiện tượng căng cơ cùng hình dáng nhỏ gọn ấn tượng.

TƯ THẾ TỰ NHIÊN HƠN

Các sản phẩm Ergo như Lift dành cho Doanh nghiệp đặt ngón tay và bàn tay vào tư thế tự nhiên hơn, giúp thư giãn phần thân trên. Điều này giúp giảm đáng kể hoạt động cơ, do đó công việc diễn ra hiệu quả hơn với ít căng thẳng và mỏi cơ cẳng tay hơn.

TĂNG SỰ THOẢI MÁI

Giảm căng và mỏi cơ, đồng thời nâng đỡ đôi tay đúng cách, dẫn đến sự thoải mái nhiều hơn, đặc biệt trong những giờ làm việc dài. Các sản phẩm được thiết kế công thái học giúp mọi người tập trung vào những việc quan trọng.

CÔNG THÁI HỌC CHÍNH LÀ KINH TẾ HỌC

Thiết bị công thái học giúp mọi người làm việc thoải mái hơn, với hiệu suất và chất lượng cao hơn, ít thời gian gián đoạn công việc hơn. Điều này làm cho nhân viên vui vẻ hơn với ít ngày nghỉ phép hơn. Nói ngắn gọn, công thái học đem lại lợi ích về kinh tế. Dòng Ergo của Logitech có thể giúp công ty bạn trở thành một nơi làm việc lành mạnh hơn.

chuot-khong-day-logitech-lift-vertical-ergonomic-for-business-pn-910-006497-anh-10.png

NHỮNG TÍNH NĂNG CHÍNH

SỰ THOẢI MÁI - ĐẶT TAY Ở GÓC 57 ĐỘ TỐI ƯU

Các nhà công thái học biết rằng 57° là góc tay hoàn hảo. Nâng và đặt tay ở đó giúp tăng sự thoải mái và hiệu suất. Đồng thời nó tăng trải nghiệm và sức khỏe của nhân viên.

DÀNH CHO MỌI NGƯỜI - VỪA VỚI MỌI ĐÔI TAY

Được chứng nhận bởi các nhà công thái học, Lift Vertical Ergonomic for Business có kích thước phù hợp với mọi đôi tay - trái hay phải - cải thiện tư thế và giảm hiện tượng mỏi cơ cẳng tay.

HIỆU QUẢ - CÔNG THÁI HỌC MANG LẠI LỢI ÍCH VỀ KINH TẾ

Thiết bị công thái học giúp mọi người làm việc thoải mái hơn, hiệu quả hơn, với ít thời gian gián đoạn công việc hơn. Nó giúp tăng sự tập trung và giảm hiện tượng mỏi cơ cẳng tay.

BẢO MẬT CHO DOANH NGHIỆP - KẾT NỐI KHÔNG DÂY ĐÁNG TIN CẬY

Công nghệ không dây Logi Bolt chinh phục các thử thách về CNTT cho những người dùng tại văn phòng và từ xa. Tương thích trên nhiều nền tảng và kết nối đáng tin cậy, bảo mật - ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn.

chuot-khong-day-logitech-lift-vertical-ergonomic-for-business-pn-910-006497-anh-11.png

CÁC TÍNH NĂNG HỮU ÍCH

SMARTWHEEL TỐC ĐỘ

Với tính năng cuộn tốc độ và chính xác, SmartWheel của Lift for Business đem lại khả năng cuộn nhanh qua hàng trăm trang và cuộn chính xác từng dòng. Dễ dàng chuyển đổi chế độ chỉ với cú chạm SmartWheel.

HAI CÁCH KẾT NỐI

Tương thích với mọi nền tảng chính. Hai tùy chọn kết nối, Bluetooth® và Logi Bolt, được chế tạo cho kết nối bảo mật, có hiệu suất cao. Tương thích với hầu hết Hệ điều hành và nền tảng, giúp nó trở thành một tiêu chuẩn dễ triển khai.

ĐƯỢC LÀM TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Các bộ phận nhựa trong Lift Vertical Ergonomic for Business bao gồm nhựa tái chế sau tiêu thụ - 70% cho Màu than chì và 54% cho Màu trắng nhạt - đem lại vòng đời thứ 2 cho nhựa đã hết hạn sử dụng và giúp giảm dấu chân các-bon của chúng tôi

THỬ NGHIỆM BỞI NGƯỜI DÙNG, ĐƯỢC CHỨNG NHẬN CÔNG THÁI HỌC

Lift for Business đã được thiết kế, phát triển, thử nghiệm và phê duyệt bởi các nhà công thái học hàng đầu. Nó giúp cải thiện tư thế, giảm hoạt động cơ và giảm áp lực cổ tay. Hình dáng cơ bản của Lift vừa vặn với lòng bàn tay bạn như một chiếc găng tay - với hình dáng uốn lượn như được điêu khắc để đặt tay vào góc 57° tối ưu.

ĐƯỢC CHẾ TẠO CHO QUY MÔ LỚN

Có sẵn trên toàn cầu và được chứng nhận ở trên 100 quốc gia với bảo hành phần cứng 2 năm. Hỗ trợ có sẵn cho các chuyên gia CNTT và người dùng doanh nghiệp thông qua nền tảng hỗ trợ cho Doanh nghiệp của Logitech.

LOGI OPTIONS+

Các quản trị viên CNTT có thể triển khai và quản lý các bản cập nhật phần sụn thiết bị (DFU) Logi Bolt từ xa và Logi Options+ en masse. Việc này bao gồm xác định các cài đặt phần mềm một cách tập trung và đẩy chúng tới các hệ thống Windows và macOS. Ngoài ra, Logi Options+ có bốn nút có thể tùy chỉnh để tăng hiệu suất.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI