NTG VIỆT NAM – PARTNER LOGITECH

MENU
 
Chuột bi xoay không dây Logitech ERGO M575 for Business (P/N 910-006222)

Chuột bi xoay không dây Logitech ERGO M575 for Business (P/N 910-006222)

Liên hệ

KÍCH THƯỚC
Chuột bi xoay ERGO M575 dành cho Doanh nghiệp

Chiều cao: 134 mm

Chiều rộng: 100 mm

Chiều dày: 48 mm

Trọng lượng: 145 g

Đầu thu USB Logi Bolt

Chiều cao: 18,4 mm

Chiều rộng: 23,1 mm

Chiều dày: 6,6 mm

Trọng lượng: 2 g

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Chuột bi xoay

Có thể tháo ra để dễ dàng vệ sinh

Nút

Các nút quay lại/tiếp theo

Nút cuộn chính xác

Công nghệ không dây

Đầu thu USB Logi Bolt

Bluetooth Low Energy (BLE): 5.0+

Khoảng cách hoạt động không dây

Lên tới 10 mét.

Pin

1xAA: Lên tới 18 tháng khi sử dụng đầu thu USB Logi Bolt đi kèm và lên tới 20 tháng khi sử dụng Bluetooth công nghệ tiết kiệm năng lượng

Ứng dụng tùy chỉnh

Được hỗ trợ bởi Logi Options+ trên Windows và macOS

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành phần cứng trong 2 năm

MÃ PHỤ TÙNG (PART NUMBER)

Than chì: 910-006222

Trắng nhạt: 910-006439

Đầu thu USB Logi Bolt

Yêu cầu:Cổng USB có sẵn

Windows 10, 11 trở lên

macOS 10.14 trở lên

Linux

ChromeOS

Công nghệ Bluetooth không dây tiết kiệm năng lượng

Yêu cầu: Bluetooth Low Energy

Windows 10, 11 trở lên

macOS 10.15 trở lên

Linux

ChromeOS

iPadOS 13.4 trở lên

Android 8 trở lên

Yêu cầu truy cập Internet để tải về ứng dụng tùy chỉnh tùy chọn Logi Options+

Chuột bi xoay ERGO M575 dành cho Doanh nghiệp

Đầu thu USB Logi Bolt (USB-A)

1 pin AA

Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Chuột bi xoay không dây Logitech ERGO M575 for Business (P/N 910-006222)

Logitech ERGO M575 for Business là một thiết bị chuột máy tính không dây với khả năng xoay mang đến nhiều tiện ích cho các thao tác sử dụng chuột của người dùng. Phù hợp cho các tác vụ văn phòng hoặc bất cứ ai muốn giảm các cử động của cổ tay và bàn tay.  

 

chuot-bi-xoay-khong-day-logitech-ergo-m575-for-business-pn-910-006222-anh-9.png

Chuột bi xoay không dây Logitech ERGO M575 for Business mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

 

TRÊN ĐƯỜNG TỚI THÀNH CÔNG

Với thiết kế khoa học và khả năng điều khiển bằng ngón cái dễ dàng, con chuột bi xoay không dây này được chế tạo để giảm cử động của tay, giữ cho đôi bàn tay và cánh tay được thư giãn, đem đến hàng giờ sử dụng thoải mái.

 

TỔNG QUAN

CÔNG THÁI HỌC DỰA TRÊN KHOA HỌC - ERGO PHỤC VỤ DOANH NGHIỆP

Logitech nhìn nhận công thái học dưới góc độ khoa học để tìm ra điểm hòa hợp giữa khoa học, sự mong muốn và sự thoải mái. Chuột và bàn phím thuộc dòng Ergo đem lại tư thế tự nhiên hơn, các lợi ích công thái học ưu việt hơn và giảm cử động hay hiện tượng căng cơ với hình dáng nhỏ gọn quen thuộc, dễ sử dụng.

 

TƯ THẾ TỰ NHIÊN HƠN, ÍT CĂNG CƠ HƠN

Các sản phẩm Ergo như Chuột bi xoay Logitech ERGO M575 for Business đặt ngón tay và bàn tay vào tư thế tự nhiên hơn, giúp thư giãn phần thân trên. Một tư thế tự nhiên hơn dẫn tới việc giảm hoạt động cơ có thể định lượng – do đó mọi người có thể làm việc hiệu quả trong khi giảm bớt căng thẳng lên các cơ quan trọng.

 

TĂNG SỰ THOẢI MÁI

Sự khó chịu về thể chất có thể dẫn tới căng thẳng về cảm xúc. Giảm hiện tượng căng cơ trong khi tăng thêm sự nâng đỡ, dẫn tới thoải mái hơn – ngay lập tức và trong thời gian dài. Các sản phẩm công thái học giúp cho công việc trở nên thoải mái hơn, do đó mọi người có thể tự do tập trung vào những điều quan trọng.

 

CÔNG THÁI HỌC CHÍNH LÀ KINH TẾ HỌC

Thiết bị công thái học giúp mọi người làm việc thoải mái hơn, với hiệu suất và chất lượng cao hơn, ít thời gian gián đoạn công việc hơn. Điều này làm cho nhân viên vui vẻ hơn với ít ngày nghỉ phép hơn. Nói ngắn gọn, công thái học đem lại lợi ích về kinh tế. Dòng Ergo của Logitech có thể giúp công ty bạn trở thành một nơi làm việc lành mạnh hơn.

 

chuot-bi-xoay-khong-day-logitech-ergo-m575-for-business-pn-910-006222-anh-10.png

Chuột bi xoay không dây Logitech ERGO M575 for Business mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

 

NHỮNG TÍNH NĂNG CHÍNH

 

THƯ GIÃN HƠN

Hình dáng công thái học độc đáo đem lại sự nâng đỡ lòng bàn tay trong khi vừa vặn một cách tự nhiên với bàn tay. Khi không cần di chuyển cánh tay xung quanh để di chuyển con trỏ, người dùng ít phải vận động cơ hơn 20% ở vùng cánh tay, giúp cho ngón tay, bàn tay và cánh tay được thư giãn hơn.

 

THEO DÕI CHÍNH XÁC

Điều khiển bằng ngón cái không có ma sát đem lại độ chính xác và độ nhạy tuyệt vời, kết hợp với cảm biến quang học hiệu suất cao giúp di chuyển con trỏ chính xác và tiêu thụ điện năng cực thấp.

 

KẾT NỐI VỚI LOGI BOLT

Chuột bi xoay Logtiech ERGO M575 for Business gồm có công nghệ không dây Logi Bolt, được sáng tạo để chinh phục mọi thách thức về CNTT có thể phát sinh với cả người dùng trong văn phòng và từ xa. Đem lại độ tương thích trên nhiều nền tảng và kết nối không dây đáng tin cậy - ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn. Được mã hóa hoàn toàn và bảo đảm tiêu chuẩn FIPS khi ghép cặp với đầu thu USB Logi Bolt.

 

CÁC TÍNH NĂNG HỮU ÍCH

MỌI KHÔNG GIAN, MỌI KÍCH THƯỚC BÀN TAY

Thiết kế công thái học cho phép chuột bi xoay ERGO M575 dành cho Doanh nghiệp vừa vặn tự nhiên với phần lớn kích cỡ bàn tay. Ngoài ra, nó còn hoàn hảo cho những không gian chật hẹp, bàn làm việc bận rộn và hầu hết bề mặt.

 

HAI CÁCH KẾT NỐI

Hai tùy chọn kết nối: Công nghệ Bluetooth® tiết kiệm năng lượng hoặc Logi Bolt - một đầu thu USB tí hon được thiết kế để đem lại hiệu suất và độ bảo mật cao, ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn. Hiện giờ người dùng có thể linh hoạt kết nối theo cách họ muốn trong khi các kỹ sư CNTT đảm bảo những kết nối này đáng tin cậy và an toàn.

 

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH VỚI NHIỀU HỆ ĐIỀU HÀNH

Tương thích với Windows®, macOS, Linux®, Chrome OS™, và iPadOS. Kết nối không dây Logi Bolt giúp cho Chuột bi xoay ERGO M575 dành cho Doanh nghiệp có tính tương thích phổ dụng hơn hầu hết các nhãn hiệu thiết bị ngoại vi hàng đầu trên thị trường.

 

chuot-bi-xoay-khong-day-logitech-ergo-m575-for-business-pn-910-006222-anh-11.png

Chuột bi xoay không dây Logitech ERGO M575 for Business mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

 

DỄ BẢO DƯỠNG

Cảm biến đột phá thể hiện tốt nhất khả năng tiết kiệm pin siêu thấp. Giữ năng lượng lên tới 20 tháng trên một quả pin AA duy nhất. Ngoài ra, chuột bi xoay còn có thể tháo ra để dễ dàng vệ sinh.

 

CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ

Chuột bi xoay ERGO M575 dành cho Doanh nghiệp rất bền bỉ và đáng tin cậy. Với kỹ thuật từ Thụy Sĩ và kiểm soát quy trình sản xuất từ đầu tới cuối, nó được thiết kế để thể hiện hơn 3 triệu lần nhấp chất lượng.

 

ĐƯỢC LÀM TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Các bộ phận nhựa trong Chuột bi xoay Logitech ERGO M575 for Business bao gồm nhựa tái chế sau tiêu thụ - 50% cho Màu than chì và 21% cho Màu trắng nhạt - đem lại vòng đời thứ 2 cho nhựa đã hết hạn sử dụng và giúp giảm dấu chân các-bon của Logitech.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI